728 x 90

Xe điện phục vụ city tour ở Quy Nhơn

Xe điện phục vụ city tour ở Quy Nhơn
Hai xe ôtô điện trung chuyển du khách tham quan, du lịch trong địa bàn thành phố Quy Nhơn, qua những con đường ven biển lộng gió và các bờ biển cát vàng óng ánh.
CanhDep.net

UBND tỉnh Bình Định đã đồng ý với chủ trương, xây dựng hệ thống xe điện du lịch để đưa khách đi thăm các tuyến điểm trong thành phố Quy Nhơn.

Theo đó, lộ trình của xe điện là chạy qua những tuyến đường chính của thành phố Quy Nhơn như đại lộ Nguyễn Tất Thành, đường ven biển Xuân Diệu, An Dương Vương, Lê Hồng Phong, Phan Bội Châu và về đến các khu du lịch...

Xe điện phục vụ city tour ở quy nhơn

Xe điện du lịch sẽ chạy các tuyến chính trong nội đô Quy Nhơn, tạo điều kiện thuận lợi cho du khách khám phá vùng đất này. Anh: A.Hung

Trong giai đoạn thí điểm có hai xe điện trung chuyển khách tham quan hoạt động từ 6h đến 22h với giá vé là 20.000 đồng cho suốt tuyến đường.

Xe điện có thể chuyên chở được 12 người (gồm cả tài xế), được sản xuất tại Trung Quốc theo công nghệ của Đan Mạch. Xe có thể chạy vận tốc tối đa 30 km/h và với quãng đường 110 km là phải sạc điện lại. Dự kiến năm 2016 sẽ có khoảng 20 xe sẽ lưu thông trên các tuyến đường của thành phố Quy Nhơn nhằm phục vụ du khách, khoảng 30 phút sẽ có một chuyến.

Xem thêm: Sẽ có tour du lịch tàu hỏa qua duyên hải miền Trung

Anh Phương