728 x 90

Vui hè sảng khoái, thoải mái lái ôtô

Vui hè sảng khoái, thoải mái lái ôtô
Trong mùa hè năm nay, chương trình "Hello summer 2014" có gói giải thưởng trên 10 tỷ đồng. Giải thưởng đặc biệt cuối kỳ là một xe ôtô Honda City 2014 1.5AT. 
CanhDep.net

Thay lời tri ân gửi đến du khách, từ ngày 26/5 đến ngày 5/9, Vietravel tung ra chương trình khuyến mãi mang tên "Hello summer 2014" với chủ đề "Vui hè sảng khoái - Thoải mái lái ôtô". Có 6 gói quyền lợi đặc biệt dành cho du khách Vietravel, tất cả vì mục tiêu làm hài lòng khách hàng.

Vui hè sảng khoái thoải mái lái ôtô

Mùa hè, khi hoa lavender nở, Nhật Bản trở thành điểm đến cuốn hút

Trong đó, giải thưởng đặc biệt cuối kỳ là một xe ôtô Honda City 2014 1.5AT. Đây là dòng xe mang phong cách thể thao, sang trọng và mạnh mẽ, thiết kế dành cho môi trường đô thị, thể hiện sự thanh lịch xứng tầm đẳng cấp doanh nhân. Bên cạnh đó, công ty mang đến cho du khách cơ hội xem những trận cầu kịch tính tại World Cup 2014 với giải thưởng mỗi tuần là một tivi Sony có chất lượng hình ảnh Full HD, rõ nét và sống động. Công ty còn liên kết cùng các công ty tài chính, ngân hàng nhằm gia tăng tối đa quyền lợi dành cho du khách. Mùa hè năm nay, công ty tiếp tục liên kết với Master Card, HSBC, BIDV tung ra chương trình ưu đãi hoàn tiền hấp dẫn cũng như mua tour trả góp trong thời gian lên đến 12 tháng.

Vui hè sảng khoái thoải mái lái ôtô

Đông đảo du khách tới Vietravel đăng ký tour hè.

Đối với du khách sở hữu thẻ MasterCard, với mỗi 8 triệu đồng sẽ được hoàn 200.000 đồng khi thanh toán. Đối với khách hàng sở hữu thẻ HSBC, khi đăng ký tour và thanh toán bằng thẻ tín dụng HSBC sẽ được trả góp trong vòng 12 tháng, với lãi suất tháng đầu tiên chỉ 4% và 11 tháng còn lại lãi suất chỉ 0%. Bên cạnh đó, công ty lữ hành này còn giảm giá từ 140.000 đồng đến một triệu đồng cho chủ thẻ MasterCard và HSBC tương đương với mức giảm giá thẻ Gold Card của Vietravel.

Đối với khách hàng sở hữu thẻ tín dụng quốc tế BIDV, sẽ được hoàn tiền từ 300.000 đồng đến 500.000 đồng. Đối với khách hàng mới phát hành thẻ tín dụng quốc tế BIDV Manchester United qua Vietravel sẽ được miễn phí thường niên năm đầu tiên; được tặng một triệu đồng khi mua tour từ 10 triệu đồng trở lên. Chương trình áp dụng từ 26/5 đến trước 5/9. Du khách khi đăng ký và thanh toán tour theo nhóm từ 4 khách trở lên có ngày khởi hành từ 26/5 đến ngày 5/9, sẽ được giảm từ 100.000 đồng đến 600.000 đồng đối với tour nước ngoài; giảm 50.000 đồng một tour đi bằng xe đối với tour trong nước, 100.000 đồng một tour bằng máy bay.

Vui hè sảng khoái thoải mái lái ôtô

Du khách có cơ hội nhận được những quà tặng và ưu đãi hấp dẫn khi đặt tour tại Vietravel.

Đối với coupon giảm giá lần sau, với mỗi ba triệu đồng thanh toán tour, du khách sẽ được nhận coupon mệnh giá 50.000 đồng. Coupon áp dụng cho tour tiếp theo có ngày khởi hành trước 30/11 tại khu vực TP HCM, Đồng Nai, Bình Dương, Vũng Tàu, Phan Thiết, Quy Nhơn, Cần Thơ, Long Xuyên, Cà Mau, Phú Quốc. Điểm nhấn đặc biệt là du khách được sử dụng giá trị coupon để quy đổi các dịch vụ hoặc quà tặng từ Vietravel như: sử dụng dịch vụ đón tiễn tại sân bay Tân Sơn Nhất, các khóa đào tạo của Vietravel Training Center, tour lặn biển tại Nha Trang và Phú Quốc, quà tặng du lịch...

Bạn không cần chuẩn bị quá nhiều cho kỳ nghỉ của mình bởi công ty đã chuẩn bị các quà tặng du lịch dễ thương, ý nghĩa dành cho bạn như: túi xếp vải dù, túi xách gấp, ba lô du lịch, túi kéo... Đồng thời với quà tặng du lịch, du khách sẽ được nhận các voucher giảm giá hấp dẫn tại hệ thống hơn 350 đối tác Win Together trên toàn quốc với nhiều lĩnh vực bao gồm: ẩm thực, thời trang, chăm sóc sắc đẹp...

Năm 2013, Vietravel phát động thành công chiến dịch "Vì môi trường du lịch sạch - sạch là không xả rác" thu hút hơn 20.000 tình nguyện viên từ Lào Cai đến Phú Quốc tích cực tham gia. Nhằm hiện thực hóa mục tiêu thiên niên kỷ của Liên Hợp Quốc về đảm bảo sự bền vững của môi trường, mùa hè năm nay, công ty đồng loạt phát động chương trình bảo vệ môi trường với chủ đề "Go Green - Không xả rác". Đồng hành cùng Vietravel, bạn đang thiết thực bảo vệ môi trường du lịch sạch hơn và xanh hơn.

Chương trình khuyến mại áp dụng cụ thể theo từng khu vực.

Liên hệ Công ty du lịch Vietravel

Địa chỉ: 190 Pasteur, phường 6, quận 3, TP HCM.
Điện thoại: (08) 38 228 898.
Mạng bán tour trực tuyến tại: www.travel.com.vn.
Văn phòng giao dịch các miền xem tại đây.

(Nguồn: Vietravel)