728 x 90

Việt Nam có 6 khách sạn được tạp chí du lịch Mỹ vinh danh

Việt Nam có 6 khách sạn được tạp chí du lịch Mỹ vinh danh
Việt Nam có 4 khách sạn tốt nhất Đông Nam Á và hai đại diện thuộc top ở khu vực châu Á, theo bình chọn của độc giả tạp chí du lịch uy tín Condé Nast Traveler.
CanhDep.net

Trong danh sách 25 khu nghỉ dưỡng tốt nhất châu Á, Việt Nam có hai đại diện là the nam hải và Anantara Hội An lần lượt đứng thứ 12 và 15.

Xếp vị trí số một ở hạng mục này trên toàn cầu là St. Regis Lhasa Resort ở Tây Tạng, Trung Quốc.

sofitel Legend metropole Hà Nội, Sofitel Saigon Plaza, Park Hyatt Saigon, MGallery la residence Huế lần lượt xếp thứ 3, 8, 10, 13 trong bảng xếp hạng 15 khách sạn hàng đầu Đông Nam Á (ngoại trừ Bangkok và Singapore). Đứng đầu danh sách này là Shinta Mani Club, Siem Reap, Campuchia.

Việt nam có 6 khách sạn được tạp chí du lịch mỹ vinh danh

Năm ngoái, Sofitel Legend Metropole Hà Nội là khách sạn được bình chọn với số điểm cao nhất ở Việt nam còn The Nam Hải là khu nghỉ dưỡng được bình chọn cao nhất nước.

Readers Choice Awards là giải thưởng thường niên của tạp chí du lịch Mỹ condé nast traveler . Năm nay, hơn 128.000 du khách đã tham gia bình chọn và là con số kỷ lục trong vòng 28 năm qua. Năm ngoái, số người tham gia là hơn 50.000 người.

Việc bình chọn được thực hiện thông qua một trang web bảo mật, và được thống kê bởi Equation Research. Độc giả đánh giá các khách sạn và khu nghỉ dưỡng được đề cử trên thang điểm 5, căn cứ vào một bộ tiêu chí xác định. Các ứng viên phải nhận được số lượng bình chọn tối thiểu mới đủ điều kiện giành giải thưởng.

Xem thêm: 5 khách sạn Việt vào top dịch vụ tốt trên thế giới 2015

Vy An