728 x 90

Vẻ đẹp Đà Nẵng về đêm từ độ cao gần 200m

Vẻ đẹp Đà Nẵng về đêm từ độ cao gần 200m
Với thiết kế tinh tế, quán bar SKY36 sẽ mang đến du khách những trải nghiệm thú vị khi vừa ngắm cảnh bên ngoài, vừa tận hưởng không khí sôi động trong âm nhạc đỉnh cao của khu vực lounge bên trong.
CanhDep.net

Những ngày gần đây, thành phố Đà Nẵng nhộn nhịp với các hoạt động chào đón mùa hè như tham quan Bà Nà, ngắm cảnh Sơn Trà, vui chơi tại bãi biển và nhiều hoạt động về đêm thú vị.

Vẻ đẹp đà nẵng về đêm từ độ cao gần 200m

Ngoài ra, Đà Nẵng còn sôi động hơn với màn hoạt náo của các vũ công quốc tế đến từ Ukraine trên các tuyến đường chính của thành phố. Du khách đến với thành phố biển còn có cảm giác như đang phiêu du tại Miami sôi động với tiếng nhạc nhộp nhịp và những cô vũ công xinh đẹp, nóng bỏng. Đây là chương trình nằm trong chuỗi hoạt động khai trương của SKY36 - thế giới giải trí đẳng cấp tại thành phố Đà Nẵng, sẽ được khai trương vào ngày 27/6 tại tầng 35 - 36 khách sạn Novotel Danang Premier Han River.

Vẻ đẹp đà nẵng về đêm từ độ cao gần 200m

Với thiết kế không gian tinh tế cùng hệ thống âm thanh, ánh sáng tối tân, bar sky36 có độ cao 166m sẽ là nơi hội ngộ của những thượng khách lịch lãm và sành điệu. Đêm khai trương sẽ là sự kiện không thể nào bỏ qua đối với người dân Đà Nẵng và cả du khách tham quan đang trải nghiệm kỳ nghỉ hè tại đây.

Nằm ở tầng cao nhất của khách sạn Novotel Danang Premier Han River, một trong những tòa nhà cao nhất miền Trung, trên con đường Bạch Đằng nhộn nhịp ngay trung tâm thành phố, bạn không chỉ được ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Đà Nẵng từ trên cao ngay mà còn có thể thu vào tầm mắt cả cửa biển rộng lớn, dòng sông Hàn thơ mộng và những dãy núi hùng vĩ. Khi thành phố lên đèn, bar thu trọn tầm mắt một Đà Nẵng lung linh, rực rỡ. Bar với hệ thống thang máy lồng kính hiện đại của SKY36, giúp khách thêm thích thú khi được ngắm nhìn thành phố Đà Nẵng ở những tầm cao khác nhau.

Vẻ đẹp đà nẵng về đêm từ độ cao gần 200m

Liên hệ SKY36, Tầng 35 -36 khách sạn novotel danang premier han river 36 Bạch Đằng, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng ĐT: 0511 322 7777 - Website: www.sky36.vn, Facebook: https://www.facebook.com/sky36bar.

SKY36 được thiết kế bao gồm 3 tầng, với tổng diện tích lên đến gần 2.000 mét vuông, với sức chứa 600 khách và được thi công trong vòng 3 tháng. Đây không chỉ là nơi để khách thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng hay tận hưởng không gian lãng mạn bên người thân, mà còn là địa điểm dành cho những sự kiện đặc biệt như sinh nhật hay tiệc cưới ngay trên đỉnh của một trong những tòa nhà cao nhất miền Trung.

Ngay trong đêm khai trương, từ 21h30 đến 22h, khách có thể ngắm nhìn màn trình diễn pháo hoa tại tầng 35, 36 của SKY36. Chương trình được đầu tư hoành tráng về ý tưởng, thiết kế… với sự góp mặt của nữ hoàng giải trí - Hồ Ngọc Hà; siêu mẫu quốc tế - ca sĩ Hà Anh; nhạc sĩ - ca sĩ đa tài Hà Okio; DJ quốc tế Luke Cache; DJ HuyDX; DJ Hiwatts; nghệ sĩ violin FatB; vũ đoàn Hoàng Thông. Ngoài ra, đêm khai trương còn có sự góp mặt của các vũ công ballet đến từ Ukraine với những màn biểu diễn đặc sắc. Trong tháng khai trương (từ ngày 28/6 đến 31/7), tại đây áp dụng chương trình khuyến mãi đặc biệt, giảm 30% cho các loại đồ uống.

Thu Ngân