728 x 90

Ưu đãi khi dùng buffet trưa tại khách sạn JW Marriott Hanoi

Ưu đãi khi dùng buffet trưa tại khách sạn JW Marriott Hanoi
Thực khách dùng buffet trưa tại JW Café sẽ có cơ hội nhận ưu đãi giảm tới 50% phí sử dụng bể bơi treo tại tầng 8 của khách sạn JW Marriott Hanoi.
CanhDep.net

khách sạn jw marriott hanoi đang tổ chức chương trình “Sôi động mùa hè” với nhiều ưu đãi hấp dẫn.  Theo đó, chỉ với 770.000++ đồng một người, thực khách tại jw café sẽ có cơ hội thưởng thức thế giới ẩm thực quốc tế thượng hạng từ 5 quốc gia và nhận quà tặng giảm giá 50% vé bể bơi buổi chiều trong ngày tại khách sạn chỉ với giá 225.000 đồng một người (đã bao gồm VAT). Ưu đãi được áp dụng từ thứ Hai đến thứ Sáu trong suốt tháng 6.

Ưu đãi khi dùng buffet trưa tại khách sạn jw marriott hanoi

Bể bơi treo với kiến trúc độc đáo và góc quan sát 310 độ.

Nhà hàng JW Café sở hữu năm khu bếp mở mang ẩm thực đặc trưng của năm quốc gia Việt Nam, Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc và Italy, sẵn sàng mang tới cho thực khách một thực đơn tinh túy đến từ khắp nơi trên thế giới. Nơi đây có quầy bánh ngọt và đồ tráng miệng đa dạng về chủng loại, nhiều loại hoa quả theo mùa và các loại kem mát lạnh. Đồ uống đi kèm dành cho buffet trưa tại nhà hàng này là nước hoa quả hoặc nước ngọt, nhưng thực khách hoàn toàn có thể dùng thêm các gói đồ uống rượu vang, rượu mạnh và sâm panh.

Ưu đãi khi dùng buffet trưa tại khách sạn jw marriott hanoi

Thực đơn trưa tự chọn với nhiều món tươi ngon hấp dẫn.

Thực khách đến với JW Café có thể tận hưởng khung cảnh hồ thơ mộng nằm trong khuôn viên Trung tâm Hội nghị Quốc gia. Với sức chứa gần 200 chỗ ngồi, chia thành nhiều khu vực khác nhau, cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và thân thiện, JW Café hứa hẹn sẽ mang đến cho thực khách nhiều trải nghiệm thú vị.

Ưu đãi khi dùng buffet trưa tại khách sạn jw marriott hanoi

Nhà hàng JW Café với hướng nhìn ra hồ thư giãn và lãng mạn.

Nằm trên tầng 8 của khách sạn, bể bơi treo bốn mùa của JW Marriott Hanoi có thiết kế độc đáo và bạn có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố với góc quan sát lên tới 310 độ. Đây cũng là một địa điểm lý tưởng để tận hưởng cảnh hoàng hôn lãng mạn, không gian yên bình và thưởng thức một ly cocktail hay sinh tố mát lạnh được phục vụ tại quầy bar của bể bơi.

Chi tiết, liên hệ: Khách sạn JW Marriott Hanoi - số 8 Đỗ Đức Dục, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Tel: 04 38335588 (ext 1125 for JW Café restaurant) hoặc hotline 0904 897 526. Website. Facebook.

Mai Thương