728 x 90

Trải nghiệm hành trình xe buýt đến Nagaworld

Trải nghiệm hành trình xe buýt đến Nagaworld
Tour du lịch "Free & Easy" 3 ngày 2 đêm dành riêng cho tuyến TP HCM - PhnomPenh được thiết kế đặc biệt với xe du lịch đẳng cấp 5 sao.
CanhDep.net

Chương trình này có những ưu đãi dành riêng cho du khách từ Việt Nam. Giá tour là 180 USD một người một phòng đơn và 125 USD một người một phòng đôi. Giá tour đã bao gồm dịch vụ Luxury Bus đưa đón giữa TP HCM và Phnom Penh; 6 bữa ăn (2 bữa sáng, 2 bữa trưa và 2 bữa tối) tại một trong các nhà hàng tự chọn của NagaWorld; tour tham quan miễn phí tại 7 điểm du lịch nổi tiếng tại Phnom Penh; thức ăn nhẹ và nước uống trên xe buýt và một phần thức uống tiếp đón tại sảnh của khách sạn.

Trải nghiệm hành trình xe buýt đến nagaworld

Chương trình này có những ưu đãi dành riêng cho du khách từ Việt Nam. Giá tour là 180 USD một người một phòng đơn và 125 USD một người một phòng đôi.

Điểm nổi bật của tour "Free & Easy" này là ngoài mức giá ưu đãi đó, du khách sẽ được trải nghiệm hành trình trên xe buýt cao cấp cùng với hệ thống LCD với các chương trình giải trí trên ba ngôn ngữ là Anh - Hoa - Việt. Bên cạnh đó, hệ thống massage toàn thân đặc biệt trên từng ghế ngồi sẽ khiến cho bạn thoải mái suốt cuộc hành trình. Hàng ngày, hệ thống xe limo bus cao cấp của khách sạn nagaworld đều có tour để đón mọi du khách vào lúc 7h sáng ở văn phòng đại diện tại địa chỉ số 98L Lê Lai, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM.

Du khách sẽ được nghỉ ngơi tại phòng tiêu chuẩn ở Nagaworld Phnom Penh để được thả mình trong thiên đường thoáng đãng và ấm cúng với không gian thiết kế hiện đại sau một ngày thăm quan và giải trí mệt mỏi. Ngoài ra, bạn còn có thể đánh thức các giác quan và thỏa mãn mọi mong muốn với chuỗi 16 nhà hàng và bar đa phong cách cùng những kiệt tác ẩm thực hấp dẫn như: Italy, Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản... Bạn có thể thử đến và mở tiệc ở những câu lạc bộ tại Nagaworld như: Darling and Darling, Club 88 và Nagarock…

Trải nghiệm hành trình xe buýt đến nagaworld

Du khách sẽ được nghỉ ngơi tại phòng tiêu chuẩn ở Nagaworld Phnom Penh để được thả mình trong thiên đường thoáng đãng và ấm cúng với không gian thiết kế hiện đại sau một ngày thăm quan và giải trí mệt mỏi.

Trung tâm spa tại đây dựa trên các nguyên lý hồi phục truyền thống Khmer - cân bằng, tinh khiết, sinh lực và sảng khoái. Thể chất và tinh thần sẽ như được tái sinh qua các suất spa cao cấp với phòng tắm hơi và bồn thủy lực của riêng bạn. Hằng ngày, Nagaworld đều có nhiều các sự kiện nổi tiếng từ các hội nghị quốc tế của quốc gia, cũng như các sự kiện âm nhạc và giải trí của nhiều nước trên thế giới như: fashion TV show hay các show âm nhạc của các ban nhạc Hàn Quốc, Trung Quốc và Âu Mỹ. Điều đó sẽ mang lại cho bạn cảm giác được hòa mình vào không gian giải trí hàng đầu tại Campuchia.

Trải nghiệm hành trình xe buýt đến nagaworld

Nagaworld có nhiều sự kiện nổi tiếng từ các hội nghị quốc tế của quốc gia, cũng như các sự kiện âm nhạc và giải trí của nhiều nước trên thế giới.

Ngoài ra, du khách sẽ được tham quan miễn phí nửa ngày để khám phá 7 điểm du lịch hấp dẫn nhất Phnompenh: cung điện Hoàng Gia, bảo tàng quốc gia, chùa Wat Phnom, khu chợ trung tâm, đường Sisowath... Và nếu các bạn muốn mua sắm hàng hiệu giá rẻ thì đây là cơ hội không thể bỏ qua khi đặt chân đến khu chợ Nga, Russian market chỉ cách Nagaworld 5 km. Du khách có thể tìm mua được nhiều nhãn hiệu khác nhau như: Gap, Guess, DKNY, CK, D&G, Tommy, Nautica...

Thông tin liên hệ: Công ty TNHH Naga Services

Địa chỉ: Lầu 20, Tòa nhà Bitexco, số 2 Hải Triều, quận 1, TP HCM. ĐT: (08) 6298 6969 - 62918788, 62918798. Hotline :0966 3333 87 (Liz Thảo) ; 0963 984079 (Đức Huy)

Website: www.nagaworld.com.

(Nguồn: Nagaworld)