728 x 90

Tour du thuyền giảm giá tại Ngày hội Du lịch TP HCM

Tour du thuyền giảm giá tại Ngày hội Du lịch TP HCM
Đến với ngày hội lần này, gian hàng du lịch bằng du thuyền 5 sao của One Travel International có nhiều chương trình tài trợ giá đặc biệt dành cho du khách.
CanhDep.net

Tiên phong đưa loại hình du lịch bằng du thuyền 5 sao Royal Caribbean đến Việt Nam, hoạt động dựa trên tiêu chí vừa mang đến những chuyến du lịch với tiện nghi giải trí 5 sao, vừa phù hợp với túi tiền của người Việt, đến nay One Travel đã tổ chức thành công cho hàng nghìn du khách băng qua những chuyến hải trình đến với các quốc gia xinh đẹp trên toàn thế giới.

Tour du thuyền giảm giá tại ngày hội du lịch tp hcm

Du thuyền 5 sao không chỉ đơn giản là phương tiện di chuyển, mà còn là nơi tích hợp hàng trăm dịch vụ vui chơi giải trí đẳng cấp, từ hồ bơi, sân golf đến casino, khu trượt băng nghệ thuật. Đặc biệt, du khách còn có thể đắm mình vào những đêm đại nhạc hội mãn nhãn, thưởng thức những vở nhạc kịch kinh điển, tận hưởng bữa tiệc hoành tráng phục vụ ngay trên du thuyền trong suốt hải trình mà không phải thanh toán thêm bất cứ khoảng chi phí nào.

Tour du thuyền giảm giá tại ngày hội du lịch tp hcm

Dịp này, one travel international sẽ giảm giá đặc biệt cho khách hàng đến đăng ký tour trực tiếp tại ngày hội du lịch TP HCM (từ 26/3 đến 29/3 tại công viên 23/9). Theo đó, công ty sẽ giảm 2 triệu đồng cho tất cả tour du thuyền đi hải trình châu Á, giảm 3 triệu đồng cho các tour đi hải trình châu Âu.

Tour du thuyền giảm giá tại ngày hội du lịch tp hcm

Tour du thuyền đến Nhật Bản - Đài Loan (khởi hành 3/5) và Nhật Bản - Hàn Quốc (khởi hành 11/5) thưởng ngoạn lễ hội hoa tử đằng và đắm mình trong sắc hoa dịu dàng giữa thiên đường hoa đẹp ngây ngất sẽ được giới thiệu với những ưu đãi như giảm trực tiếp 5 triệu đồng cho mỗi khách hàng khi đăng ký ngay tại gian hàng hoặc trước ngày 31/3. Nhóm từ 5 khách trở lên sẽ được giảm thêm một triệu đồng cho mỗi khách.

Ngoài ra, khách đoàn công ty ngoài những ưu đãi trên sẽ được nhận thêm 2 gói quà tặng hấp dẫn, bao gồm một gói Internet trị giá 630.000 đồng và một combo nước uống bao gồm cocktail, soda, bia… trong suốt hải trình trị giá 1,2 triệu đồng một người một ngày trên du thuyền.

Giờ đây, mọi hoạt động tập thể sẽ không còn là chướng ngại khi bạn và đồng nghiệp có thể thoải mái lướt web, check Facebook hay tìm kiếm thông tin cho dự án mới ngay trên du thuyền. Bạn cũng đừng quên thưởng thức một ly cocktail thơm nồng trước khi nhảy điệu salsa nóng bỏng cùng vài người bạn.

Công ty du lịch One Travel International Hotline: 0925 122 122. Điện thoại: (08) 39 201 201 Trụ sở chính: 96 Trần Hưng Đạo, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP HCM. Chi nhánh Phú Mỹ Hưng: SE3-1 Mỹ Khánh 3, quận 7, TP HCM hoặc xem tại đây.

Thư Kỳ