728 x 90

Top 10 hãng hàng không uy tín nhất thế giới năm 2016

Top 10 hãng hàng không uy tín nhất thế giới năm 2016
Theo đó, Air New Zealand đã trở thành hãng hàng không uy tín nhất năm 2016 bởi nhiều lý do như an toàn, máy bay có nhiều cải tiến trên khoang thương gia và môi trường thoải mái cho hành khách. Và đây là...
CanhDep.net

Theo đó, Air New Zealand đã trở thành hãng hàng không uy tín nhất năm 2016 bởi nhiều lý do như an toàn, máy bay có nhiều cải tiến trên khoang thương gia và môi trường thoải mái cho hành khách. Và đây là năm thứ 3 liên tiếp hãng hàng không quốc gia của New Zealand đạt được danh hiệu này.

Đứng vị trí thứ 2 trong “bảng vàng” này là hãng hàng không Qantas đến từ Úc với dịch vụ được đánh giá cao là bàn ăn cải tiến và không gian nghỉ ngơi mang lại sự thoải mái. Hãng hàng không này còn giành được giải thưởng phục vụ tại chỗ tốt nhất. Qantas được đánh giá cao nhờ hệ thống Internet mạnh mẽ, dịch vụ ẩm thực gây ấn tượng và phòng chờ tốt nhất.
Top 10 hãng hàng không uy tín nhất thế giới năm 2016
 Bữa ăn hạng thương gia sang trọng của Qantas

Tiếp theo, thứ 3 là hãng hàng không Etihad Airways chất lượng dịch vụ cao cấp và thoải mái cho những chuyến đi dài.

Những hãng hàng không còn lại có trong danh sách những hãng hàng không uy tín nhất thế giới năm 2016 lần lượt là Cathay Pacific, Singapore Airlines, EVA Air, Virgin Atlantic, Virgin Australia, Delta Air Lines, All Nippon Airways, Lufthansa. Trong đó nổi bật là hãng hàng không châu Á Singapore Airlines tiên phong trong việc cung cấp đa dạng các dịch vụ giải trí trên chuyến bay cho hành khách và Delta Air Lines đang nổi lên như một ngôi sao với dàn máy bay hiện đại.
Top 10 hãng hàng không uy tín nhất thế giới năm 2016
Delta Air Lines đang nổi lên như một ngôi sao với dàn máy bay hiện đại. 
Nhật Hạ