728 x 90

Thưởng thức phong cách Nướng

Thưởng thức phong cách Nướng
Trong không gian mở thoáng đãng, việc thưởng thức các món nướng ngon cùng nâng ly kết tình giao hữu sẽ là một lựa chọn thú vị từ Sài Gòn đến Hà Nội.
CanhDep.net

Định hình thương hiệu bởi sự đột phá và khác biệt trong phong cách ẩm thực, Sườn Cây - hệ thống nhà hàng Nướng & Beer sẽ đem đến cho thực khách sự kết hợp hài hòa giữa các món nướng ngon đặc sắc, được quy tụ từ Singapore, Hàn Quốc, Thái Lan, Việt Nam… cùng các loại beer tươi phong phú như Tiger, Heneiken, Budweiser, Sapporo, Gauden…

Thưởng thức phong cách nướng

sườn cây nướng cay và nước sốt là món ăn độc đáo của nhà hàng.

Khi dạo bước vào nhà hàng, hương vị thơm nồng của các món nướng lan toả khắp không gian ẩm thực mộc mạc, bình dị sẽ đánh thức vị giác quan của từng thực khách. Món đặc trưng nổi tiếng của nhà hàng là sườn cây nướng cay với vị the cay và ngọt tự nhiên của nước ép 7 loại trái cây đặc biệt. Khi thưởng thức món đặc biệt này một cách chậm rãi, thực khách sẽ cảm nhận trọn vẹn từng hương vị thấm nhuần trong thớ thịt. Càng ăn, thực khách sẽ càng nếm được từng tầng hương vị cay ngọt đan xen dần tan trong miệng. Hương vị của món ăn sẽ ngon hơn khi chấm cùng nước sốt tương đậu the cay, được pha chế theo công thức độc nhất, đánh thức mọi vị giác trên đầu lưỡi.

Thưởng thức phong cách nướng

Không gian thưởng thức ẩm thực độc đáo là ý tưởng mới giúp bạn gắn kết tình thân.

Ngoài món sườn cây nướng cay đặc trưng, nhà hàng còn phục vụ nhiều món nướng khác như lòng bò nướng Obathan, sườn bò nướng Los Angeles… Các món nướng đều được tẩm ướp tỉ mỉ làm gia vị thấm sâu từng lớp thịt để khi thưởng thức có vị cay ngọt vừa miệng. Bên cạnh đó, thực khách còn được thưởng thức các loại gỏi miến đặc biệt hấp dẫn, lẩu Toyum hỗn hợp, lẩu hải sản Thái chua cay… Sự đa dạng các món ăn hứa hẹn sẽ mang đến cho những tín đồ ẩm thực nhiều trải nghiệm thú vị khi thưởng thức.

Nhà hàng có không gian thoáng đãng, được thiết kế đặc trưng với nhiều nét chấm phá độc đáo như ghế và bàn ăn đều sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên, kết hợp với viền sắc đen cá tính mạnh mẽ, tạo cảm giác ẩm thực vừa mộc mạc, ấm áp nhưng không kém phần tinh tế. Nơi đây phù hợp cho những buổi hội họp giao lưu kết nối tình thân hoặc hẹn gặp đối tác kết giao kinh doanh.

Thưởng thức phong cách nướng

Không gian nhà hàng phù hợp cho những buổi hội họp, gặp gỡ giao lưu kết nối tình thân.

Không gian Sườn Cây còn được thiết kế phá cách với nhiều điểm xuyết của các họa tiết vui nhộn, cùng tông màu nhạt trên nền tường ốp gạch thô mộc và đá tự nhiên, mang đến thực khách cảm giác bình yên khi chậm rãi thưởng thức các món ăn ngon. Nhân viên phục vụ dễ thương, luôn tạo cảm giác gần gũi, giúp thực khách thoải mái thưởng thức các món ăn như không gian trong chính gia đình.

Mai Thương

Nhà hàng Sườn Cây Nướng & Beer vừa khai trương tại 146 Phố Vọng, Hà Nội.
Từ nay đến 31/8, nhà hàng áp dụng ưu đãi "mua một món nướng tặng một ly bia tươi" cho thực khách.
Liên hệ đặt bàn: 1900 8084. Website, Facebook.