728 x 90

Thái Lan dậy sóng vì clip du khách Trung Quốc nhảy Bungee khỏa thân

Thái Lan dậy sóng vì clip du khách Trung Quốc nhảy Bungee khỏa thân
Một nữ du khách được cho là người mẫu ở Hong Kong đã cố tình tới Thái Lan để thực hiện clip nóng kể trên tại trung tâm X-Centre Bungee Jump, Mae Rim vào tuần trước. Ban đầu mọi người tại trung...
CanhDep.net
Một nữ du khách được cho là người mẫu ở Hong Kong đã cố tình tới thái lan để thực hiện clip nóng kể trên tại trung tâm X-Centre Bungee Jump, Mae Rim vào tuần trước. Ban đầu mọi người tại trung tâm chỉ nghĩ đây là một tai nạn ngoài ý muốn. Tuy nhiên, sau khi về nước cô gái này đăng tải một clip cô nhảy Bungee khỏa thân lên mạng.
Clip nóng nói trên ngay lập tức làm dậy sóng dư luận Thái Lan, nhất là trong tình trạng nhiều du khách trung quốc gần đây thường xuyên có những hành động quá lố đi ngược lại với phong tục tập quán của người dân trong khu vực.
Cảnh sát cho biết, sau khi biết tin trên họ đã đến trung tâm nhảy Bungee và điều tra sự việc, người chủ trung tâm này ngay lập tức xin lỗi và chịu phạt 1.000 bath (khoảng 650.000 đồng). Ông nói rằng ông không ngờ những hình ảnh đó lại được đăng tải lên mạng.
Clip nhảy Bungee khỏa thân gây sốc trên mạng - nguồn YouTube
Lúc đầu, nữ du khách này nói với nhân viên tại trung tâm nhảy Bungee rằng cô sẽ nhảy trong bộ bikini. Nhưng sau khi mọi thủ tục an toàn hoàn tất, cô gái cởi bỏ hết trang phục để nhảy khiến nhân viên không kịp phản ứng và cô cho biết muốn có nhiều tấm ảnh đẹp để đưa vào hồ sơ công việc.
Chính quyền thành phố Chiang Mai đang tìm mọi cách để liên lạc với cô gái và giới chức Hong Kong nhằm giới hạn việc phát tán clip lên mạng xã hội, nhằm tránh đụng độ giữa người dân với du khách Trung Quốc về sau, vì người dân Thái ngày càng không có thiện cảm với khách du lịch Trung Quốc dù đây là một nguồn doanh thu đáng để với đất nước chùa vàng. 
Tuy nhiên, nữ du khách được cho là đã rời khỏi Thái Lan, và không rõ danh tính nên không thể liên lạc được.
Chụp ảnh khỏa thân ở các địa điểm thu hút du khách là xu hướng đang rộ lên ở Đông Nam Á. Đầu năm nay, Campuchia cũng đã phải trục xuất nhiều du khách chỉ trong vòng vài tuần vì chụp ảnh không phù hợp ở khu di tích Angkor Wat. 
Thiên Hà (theo Asian Correspondent)