728 x 90

Singapore có gì để hấp dẫn du khách

Singapore có gì để hấp dẫn du khách
Phần lớn khách tới Singapore đều ấn tượng bởi những trải nghiệm ấn tượng tại quốc đảo này nhưng dường như, mỗi người lại có những lựa chọn khác nhau khi nói về điểm đến yêu thích ở...
CanhDep.net

Phần lớn khách tới singapore đều ấn tượng bởi những trải nghiệm ấn tượng tại quốc đảo này nhưng dường như, mỗi người lại có những lựa chọn khác nhau khi nói về điểm đến yêu thích ở Singapore bởi có quá nhiều lựa chọn, nhiều điều mới mẻ để khám phá. Điều mọi người đều thống nhất là việc cuối cùng bạn nghĩ tới khi đến quốc đảo này là đi ngủ. Sau đây là ba lý do thường khiến các du khách mong muốn quay lại Singapore nhất.

Thế giới giải trí sôi động, đa dạng và độc đáo bậc nhất châu Á

Ở độ tuổi nào, bạn cũng được tận hưởng trọn vẹn những trải nghiệm tuyệt vời ở Singapore. Đảo quốc này có vô số hoạt động thú vị, từ phiêu lưu mạo hiểm; tham quan các danh lam, thắng cảnh, di tích lịch sử cho đến thưởng thức những công trình giải trí mang tầm thế giới. Trong đó, tiêu biểu phải kể tới khu giải trí phức hợp Resorts World Sentosa.

Singapore có gì để hấp dẫn du khách
 Thành phố khoa học viễn tưởng Sci-Fi City.

Không phải đến tận nước Mỹ xa xôi, ghé thăm khu giải trí phức hợp Resorts World Sentosa tại Singapore, bạn sẽ được đắm mình vào thế giới điện ảnh thần tiên của các bộ phim nổi tiếng Hollywood và gặp gỡ hình ảnh các nhân vật nổi tiếng điện ảnh thế giới như diễn viên Marilyn Monroe, chú gấu Kungfu Panda, danh hài Charlie Chaplin... Bên cạnh đó, những hành trình phiêu lưu mạo hiểm cùng các trò chơi cảm giác mạnh là điểm đến không du khách nào bỏ qua tại Universal Studios. Bạn sẽ cảm thấy phấn khích, thích thú xen lẫn hồi hộp và một chút sợ hãi khi tham gia vào chuyến phiêu lưu như "A crate adventure" (Thám hiểm miệng núi lửa), "Shrek 4D-Adventure" (Cuộc phiêu lưu 4D của Shrek), "Revenge of the mummy" (Xác ướp báo thù) hay "Jurassic park rapids adventure" (Thám hiểm công viên kỷ Jura).

Hấp dẫn bậc nhất phải kể đến cuộc chiến của những robot "Transformers the ride" tại thành phố khoa học viễn tưởng Sci-Fi City - nơi bạn sẽ được hóa thân thành con robot khổng lồ trong một cuộc chiến nảy lửa để bảo vệ trái đất với những cảm giác va chạm, đua xe tốc độ cao, rơi tự do từ tòa nhà chọc trời… như thật. Các thiết bị kỹ thuật số 3D mang lại cảm giác chân thực và hiệu ứng hình ảnh tinh tế sẽ đem lại cho bạn cảm giác phấn khích “cực đỉnh”.

Khu Thế giới nước (Water World) là một điểm đến thú vị với những màn trình diễn sống động, hấp dẫn. Đây còn là nơi độc đáo với cảnh khói lửa, tiếng nổ kinh hoàng và cảnh chiến đấu bằng súng đạn… như chính bộ phim cùng tên trước mặt khán giả.

Thiên đường mua sắm nhộn nhịp bậc nhất thế giới

Bạn được trải nghiệm những khu phố và trung tâm mua sắm sôi động, phong phú bậc nhất thế giới tại Singapore để thỏa mãn mọi nhu cầu, sở thích, cũng như phong cách thời trang của riêng của mình.

Singapore có gì để hấp dẫn du khách
 Con đường thời trang Haji Lane.

Để tìm kiếm những xu hướng thời trang mới nhất, du khách thường đến đại lộ Orchard. Với chiều dài khoảng 2,2km, đại lộ Orchard lộng lẫy và tráng lệ được bao quanh bởi các khu mua sắm nổi tiếng như Takashimaya, ION Orchard, 313@Somerset, Orchardgetway… cùng với các nhà hàng và khách sạn hiện đại, nhộn nhịp. Con đường mua sắm này có thể đáp ứng gần như mọi sở thích hay túi tiền nào của khách hàng - từ các thương hiệu nổi tiếng đến bình dân, từ các nhà hàng sang trọng đến các tiệm thức ăn nhanh giá rẻ. Bên cạnh đó, khi đi bộ dọc trên con đường nhộn nhịp này, bạn có thể thưởng thức những tiết mục trình diễn ca nhạc của các ban nhạc và nghệ sĩ đường phố thú vị và sôi động. Nơi đây được mệnh danh là "thiên đường" cho các tín đồ mua sắm.

Ngoài ra, bạn có thể đến những khu mua sắm nổi tiếng không kém như Bugis Junction, Bugis+, trung tâm mua sắm Suntec City… với các thương hiệu bình dân và giá cả phải chăng hơn. Nếu muốn tìm các thương hiệu thời trang độc đáo của các nhà thiết kế địa phương, bạn có thể đến khu Haji Lane, Tiong Bahru... - nơi tập trung của nhiều cửa hàng thời trang, quán cafe, tiệm bánh mang phong cách riêng biệt. Nếu yêu thích các món đồ lưu niệm thủ công đậm chất văn hóa, khu Kampong Glam, Little India và Chinatown là những địa điểm  phù hợp cho bạn.

Kinh đô ánh sáng về đêm của châu Á

Singapore là một đất nước hiện đại, sôi động và nhộn nhịp bậc nhất châu Á. Đặc biệt, khi màn đêm buông xuống, du khách được chìm đắm trong những điểm giải trí đa dạng và những cuộc vui bất tận, nổi bật là khu Clarke Quay.

Singapore có gì để hấp dẫn du khách
 

Nhìn từ xa, Clarke Quay trông như một bức tranh xinh đẹp, sinh động và đầy màu sắc với dòng sông êm ả kề bên làm cho bức tranh thêm phần lung linh, huyền ảo. Tại đây, du khách có thể tìm thấy nhiều nhà hàng, quán cafe sành điệu, câu lạc bộ jazz, quán bar, quán bia ngoài trời... Nhiều câu lạc bộ đêm cho những người yêu thích tiệc tùng; quán bar và nhà hàng sang trọng cho những người sành điệu và các khu vui chơi giải trí cho những người yêu không khí sôi nổi, náo nhiệt.

Bạn cũng có thể tham gia vào nhưng chuyến du ngoạn bằng thuyền trên sông với Singapore River Cruise. Ngồi trên thuyền, du khách được tận hưởng những làn gió mát thổi nhẹ và cảm nhận vẻ đẹp lung linh và tráng lệ về đêm của Singapore, cũng như cùng tìm hiểu về lịch sự của quốc đảo này qua phần thuyết minh hướng dẫn tự động trên tàu.
Theo Depplus