728 x 90

Tấm Tắc - điểm hẹn của hương vị quê hương

Tấm Tắc - điểm hẹn của hương vị quê hương
Những món ăn quê hương, chế biến tinh tế trong từng hương vị được đưa vào một không gian tĩnh lặng pha chút hoài cổ.
CanhDep.net

Nằm trên đường sương nguyệt ánh , tấm tắc với không gian ấm cúng, sang trọng  đượm một chút hơi thở hoài cổ mang đến cho thực khách cảm giác thư thái, nhẹ nhàng. Bỏ lại đằng sau phố phường tấp nập, không gian xanh mát, bố trí gọn gàng của khu vực tầng trệt là điểm hẹn cho những bữa trưa ngon miệng. Bước lên không gian tầng một, qua lối cầu thang được lát bằng gạch chữ nhật nhỏ với màu men xanh xen trắng, thực khách như lạc bước vào gian phòng khách ấm cúng của một gia đình Sài Gòn xưa. Đó là bộ bàn ghế gỗ nhuốm màu thời gian, bộ ván ngựa làm thành chiếc bàn ăn dài duyên dáng, chiếc bình gốm men xanh với những bông sen ngát hương… Cảm giác như trở về ngôi nhà tuổi thơ ùa về trong hương vị đậm đà của những món ăn quê hương .

Tấm tắc - điểm hẹn của hương vị quê hương

Cổ xưa nhưng không cũ kỹ, các chi tiết nhấn nhá tinh tế trong cách bài trí không gian đều mang đến cho ta một cảm giác rất bình yên, thư thái khi ngả lưng xuống chiếc ghế dựa, lựa chọn thực đơn và trò chuyện cùng bạn bè, đồng nghiệp trong khi chờ thưởng thức một bữa ăn ngon.

Chiều đến, nếu gia đình bạn cần một chút thay đổi không khí thì Tấm Tắc là lựa chọn lý tưởng. Cả nhà quây quần bên mâm cơm trong một không khí đầm ấm yêu thương. Những buổi chiều tan sở, nhóm bạn cần một không gian thoáng đãng để gặp gỡ thì khu vực ban công của Tấm Tắc cũng là nơi ấn tượng với dãy bàn bố trí đơn giản thoáng đãng trong không gian xanh mát của con đường Sương Nguyệt Ánh.

Từ những nguyên liệu đơn thuần như mè trắng, lá gừng, trái bần... qua bàn tay tài hoa của đầu bếp nhà hàng Tấm Tắc, các món ăn dân dã hiện lên với một sắc vị mới, độc đáo. Mỗi một món đều được phối cùng một loại nước chấm.

Tấm tắc - điểm hẹn của hương vị quê hương

Theo đó, thực khách có thể thưởng thức món chả giò nhân thịt bò thoảng hương nhục đậu khấu chấm với sốt tỏi. Món cơm chiên quen thuộccũng xuất hiện trong thực đơn với hương vị lạ lạ quen quen: cơm chiên mắm Tấm Tắc giòn. Tiếp theo là món canh cá ngát nấu bần chua chua thanh mát. Nếu bạn mê cá nướng thì đừng quên gọi món cá bớp nướng lá gừng để thưởng thức từng miếng cá thấm gia vị thơm ngon, nồng nồng mùi lá gừng chấm với muối tiêu xanh độc đáo… Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm nhiều món ăn mới lạ như: gỏi đu đủ trộn phá lấu, đọt choại sốt gà, cá bống tượng chưng tương, cá chim trắng nướng sốt mè cuốn bánh tráng cùng lá cóc non… Một thực đơn phong phú với nhiều món ăn ngon lạ là điểm cộng mà thực khách dành cho nhà hàng Tấm Tắc.

Tấm tắc - điểm hẹn của hương vị quê hương

Địa chỉ: 73 Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM. Điện thoại: (08) 392 603 33. Hotline: 0973 001 199. Website: http://tamtac.vn/

Phương Thảo