728 x 90

‘Sốt’ với trào lưu yoga nude ở Úc

‘Sốt’ với trào lưu yoga nude ở Úc
Người phương Tây đã biết đến và tin tưởng yoga là hoạt động luyện tập nhẹ nhàng nhưng lại có hiệu quả hoàn hảo. Nó giúp loại bỏ những căng thẳng cả về thể lực và trí não sau những ngày...
CanhDep.net

Người phương Tây đã biết đến và tin tưởng yoga là hoạt động luyện tập nhẹ nhàng nhưng lại có hiệu quả hoàn hảo. Nó giúp loại bỏ những căng thẳng cả về thể lực và trí não sau những ngày lao động mệt mỏi.
sốt với trào lưu yoga nude ở úc
‘Sốt’ với trào lưu yoga nude toàn tập.

Lớp học yoga nude từ A tới Z chỉ dành cho các quý bà đang trở thành xu hướng lạ ở nhiều phòng tập từ New York tới London. Và mới đây, trung tâm Twisting Peacock Yoga tại thành phố Perth, Tây úc cũng đã gia nhập trào lưu này khi mở lớp học nude toàn tập dành riêng cho phụ nữ, với một mục đích đó là khiến người tập tự tin về cơ thể mình.

“Bạn thân của tôi Rosie Rees đến gặp tôi khoảng sáu tháng trước đây với ý tưởng này và chúng tôi quyết định Perth đã sẵn sàng cho nó”, Melissa Howard, chủ trung tâm chia sẻ với tờ Dailymail của Úc.
sốt với trào lưu yoga nude ở úc
‘Sốt’ với trào lưu yoga nude toàn tập.
sốt với trào lưu yoga nude ở úc
 " khỏa thân là chuyện hoàn toàn bình thường", Melissa Howard, chủ trung tâm chia sẻ.

Để tránh những tin đồn thất thiệt, trung tâm cũng giải thích rõ ràng về lớp học yoga nude không phải là địa điểm mà các cô nàng lesbian có thể tới lui một cách dễ dàng. Họ quan niệm rằng, ham muốn về xác thịt trong yoga sẽ làm xao nhãng tinh thần, cho nên trung tâm yêu cầu các học viên phải gạt bỏ những ý nghĩ về tình dục khi đến lớp. Người tập yoga sẽ cảm nhận được sự thoải mái, phóng khoáng trong trạng thái nude và sự thanh tịnh tuyệt đối trong tâm hồn.

Tất nhiên, đó không phải là quy tắc duy nhất tại lớp yoga đang "hot" tại Perth. Những lớp học yoga nude tại đây chỉ chào đón phụ nữ và nam giới bị nghiêm cấm chặt chẽ từ cửa ra vào.
sốt với trào lưu yoga nude ở úc
‘Sốt’ với trào lưu yoga nude toàn tập.
sốt với trào lưu yoga nude ở úc
Cô Melissa Howard, chủ trung tâm Twisting Peacock Yoga tại thành phố Perth, Tây Úc.

Theo đó, trong suốt 2 tiếng học, các học viên sẽ được tập yoga trong tình trạng hoàn toàn khỏa thân, kết hợp các phương pháp yoga truyền thống khác như Kundalini, Hatha và Yin yoga với nhịp độ chậm/vừa phải kết hợp với nhạc thổ dân (phù hợp thậm chí với người lớn tuổi và phụ nữ mang thai).

“Mục đích chính của chúng ta là khiến các học viên trở nên tự tin hơn về cơ thể mình. Tại đây, các bạn sẽ được ‘sống thật’ với bản thân mình”, Melissa Howard cho hay.

Bên cạnh đó, cô cũng cho biết trung tâm chỉ mới mở 3 lớp yoga nude, song vé đăng ký học sẽ nhanh chóng hết sạch với lượng học viên đông đảo và đa dạng từ mọi lứa tuổi từ 22 đến ngoài 50.
sốt với trào lưu yoga nude ở úc
 Ngoài những lớp yoga nude, trung tâm vẫn có những lớp yoga 'truyền thống'.
sốt với trào lưu yoga nude ở úc
 Giáo viên yoga Rosie Rees và chồng, là 2 người mang yoga nude đến với nước Úc.

“Chúng tôi chào đón tất cả và không đặt ra một rào cản nào về vấn đề tuổi tác cũng như trao đổi với tất cả học viên về ý định của họ khi quyết định đăng ký học tại đây”, Melissa Howard nói.

“Tất nhiên tất cả đều lo lắng và sợ hãi trong lúc đầu nhưng chỉ sau vài phút, tất cả đều đã quên rằng mình đang khỏa thân và hoàn toàn thoải mái tập luyện và trò chuyện với nhau”, Melissa Howard cho biết thêm.

Được biết, trong thời gian sắp tới, trung tâm dự định sẽ áp dụng hình thức mới, dành cho các cặp đôi, cũng trong một môi trường yoga nude.

Bảo Toàn (Theo Dailymail)