728 x 90

‘Sóng thần’ kéo về trên bầu trời Sydney

‘Sóng thần’ kéo về trên bầu trời Sydney
Sáng 6/11, trên bầu trời Sydney, Australia xuất hiện hàng mây cuộn như sóng khổng lồ chậm rãi tiến vào thành phố trước khi trời đổ mưa to, khiến không ít người hoảng sợ.
CanhDep.net

"Đi dọc bờ biển bạn sẽ thấy nó giống cơn sóng khổng lồ từ đại dương sắp nuốt chửng tất cả", Hannah Murphy có mặt tại bãi biển mô tả. "Mọi người đổ ra phố để chụp hình đám mây kỳ lạ".

Nhiều du khách và dân địa phương may mắn lưu lại khoảnh khắc hiếm có của thiên nhiên. 

sóng thần kéo về trên bầu trời sydney

Mây cuộn như sóng cuốn vào bờ. Ảnh: hirsty

Nicole Keijzer, người tới bãi biển bondi đúng lúc bão mây ào về mô tả chúng như "sóng trên bầu trời". "Buổi sáng nắng đẹp, bất ngờ trời đổi màu đen xám xịt đối lập với màu nước biển xanh nhẹ", Nicole nói khi gửi bức ảnh chụp cơn bão mây kỳ lạ tới CNN. Mọi người chạy xuống các vách đá chụp hình. Thời tiết bỗng trở nên oi bức và có gió nóng. Nicole ngay lập tức rời khỏi bãi biển khi thấy mây kéo theo cơn mưa sắp ập xuống.

Ảnh 'sóng thần' trên bầu trời Sydney

Cục khí tượng australia đưa ra cảnh báo bão nghiêm trọng, thúc giục người dân ở trong nhà và tránh xa cửa sổ, rút các phích cắm điện và tránh sử dụng điện thoại. Đến cuối buổi chiều, thời tiết đã quang đãng hơn nhưng cơn bão vẫn có thể mạnh lên. 

Video nhà sản xuất phim tài liệu Will Reid may mắn ghi lại được khi cơn bão ầm ầm kéo tới. 

Như Bình (theo CNN)