728 x 90

Sài Gòn vào top điểm đến giá rẻ cho kỳ nghỉ ngắn ngày

Sài Gòn vào top điểm đến giá rẻ cho kỳ nghỉ ngắn ngày
Khám phá thắng cảnh chùa ở Chợ Lớn, tìm hiểu lịch sử ở địa đạo Củ Chi,…là những trải nghiệm tuyệt vời mà trang Skyscanner gợi ý cho du khách khi tới miền nam Việt Nam.
CanhDep.net

Dưới đây là 5 điểm đến sở hữu khung cảnh đẹp, đáng để ghé thăm theo gợi ý từ Skyscanner.

TP HCM, Việt Nam

Đôi khi bị nhiều du khách hiểu nhầm là thủ đô của Việt Nam, TP. Hồ Chí Minh  (Sài Gòn) là thành phố lớn và sầm uất nhất của quốc gia. Nếu bạn muốn khám phá những thắng cảnh trong lòng thành phố, khu vực Chợ Lớn là một gợi ý để tham quan chùa chiền. Ngoài ra, đến địa đạo Củ Chi để tìm hiểu các giá trị lịch sử, nơi mà việt nam sử dụng làm căn cứ địa trong các cuộc chiến tranh chống Mỹ.

Sài gòn vào top điểm đến giá rẻ cho kỳ nghỉ ngắn ngày

Với tốc độ GDP tăng trưởng cao, TPHCM đang thu hút sự quan tâm lớn không chỉ khách du lịch mà còn nhiều giới đầu tư nước ngoài. Ảnh: Hồ Như Ý.

Chiang Mai, Thái Lan

chiang mai là nơi có một trong những ngôi chùa ấn tượng nhất ở thái lan . Wat Chedi Luang, được xây dựng từ 6 thế kỷ trước, là một trong những điểm thu hút du lịch quốc gia hàng đầu. Đến đây, du khách có thể thưởng thức các món ăn truyền thống của người Thái, học cách nấu ăn và thưởng ngoạn các thắng cảnh văn hóa của thành phố.

Hong Kong, Trung Quốc

hong kong là điểm đến hoàn hảo cho chuyến du lịch của bạn cùng với những đứa trẻ. Bạn có thể thả ga mua sắm tại các khu trung tâm sầm uất trong thành phố. Tất cả các hàng hóa ở đây, kể cả những mặt hàng xa xỉ (ngoại trừ rượu, thuốc lá) đều được miễn thuế.

Medan, Indonesia

Medan là thành phố đáng để tham quan tối với những người yêu văn hóa và kiến trúc. Nhà thờ hồi giáo Grand Mosque hay còn gọi là Masjid Raya, được xây dựng theo phong cách của người Ma Rốc cách đây hơn một thế kỷ bởi kiến trúc sư người Hà Lan, nơi đây là một trong những điểm du lịch nổi bật nhất thành phố. Đến đây, bạn có thể thưởng thức sầu riêng ờ Durian Ucok, nhâm nhi vị café ở Otten…cùng gia đình, người thân.

Perth, Australia

Nếu bạn đang có ý tưởng thực hiện chuyến du lịch thư giãn tại các bãi biển vào ban ngày, buổi tối đi dạo bên bờ sông hoặc vườn nho xanh ngát, thành phố Berth của Australia là lựa chọn lý tưởng. Bạn có thể thuê một chiếc xe hơi tham quan các vườn nho bạt ngàn ven sông Margaret, buổi tối ngâm mình trong những bãi tắm nổi tiếng tại Cottesloe…

Vĩnh Hy (Theo Skyscanner)

Link: