728 x 90

Rùng mình trên những ‘con đường quỷ ám’ nổi tiếng khắp thế giới

Rùng mình trên những ‘con đường quỷ ám’ nổi tiếng khắp thế giới
5. Đường A75 ở Scotland Đứng tim với những ‘con đường quỷ ám’ rùng rợn nhất thế giới. Đường A75 ở phía tây nam Scotland...
CanhDep.net
5. Đường A75 ở Scotland
Rùng mình trên những con đường quỷ ám nổi tiếng khắp thế giới
Đứng tim với những ‘ con đường quỷ ámrùng rợn nhất thế giới.

Đường A75 ở phía tây nam Scotland được thế giới biết đến là “con đường ma ám” số 1 tại nước này, với đoạn đường dài gần 80 km, từ Anna đến Dumfries là đoạn đường có nhiều người trình báo nhiều nhất về các hiện tượng siêu nhiên, như các bóng ma trắng không mặt, tiếng thét phụ nữ trong đêm, và các sinh vật lạ…

Năm 1957, một tài xế cho biết đã nhìn thấy một cặp đôi đi tay trong tay trước xe ông. Nghĩ rằng mình đã tông phải họ, ông lập tức dừng xe để xuống kiểm tra song không tìm thấy dấu vết nào cả.

Một câu chuyện khác xảy ra vào năm 1962, hai anh em Darren và Norman Ferguson cũng đang lái xe trên con đường này vào lúc nửa đêm khuya khi phát hiện một bàn tay lớn bay với tốc độ lớn về phía cửa kính trước để rồi đột ngột biến mất trước khi va chạm.

Đi được một đoạn họ lại thấy 2 bóng ma trắng của một người đàn ông và một người phụ nữ theo sau một đàn thú hoang. Họ nhớ rằng lúc ấy nhiệt độ trong xe đột ngột giảm liên tục, và cửa kính như bị đóng băng, và khi dừng xe thì chiếc xe đột nhiên rung lên dữ dội. Quá sợ hãi, Darren rời khỏi xe. Nhưng khi vừa bước ra, một chiếc xe tải lớn lao thẳng về anh, nhưng rồi cũng biến mất trong nháy mắt.

4. Con đường Tuen Mun, Hồng Kông
Rùng mình trên những con đường quỷ ám nổi tiếng khắp thế giới
Đứng tim với những ‘con đường quỷ ám’ rùng rợn nhất thế giới.

Con đường cao tốc này là nơi xảy ra hàng trăm vụ tai nạn giao thông kể từ khi được chính thức đang vào hoạt động vào năm 1978. Rất nhiều người lái xe nói rằng họ nhìn thấy những bóng ma đột nhiên xuất hiện trước mũi xe, khiến họ phải ngoặt tay lái bất ngờ và gây tai nạn. Nhưng người sống sót sau đó cũng đã xác nhận điều này.

Người dân địa phương tin như đinh đóng cột rằng con đường này bị ma ám và nói rằng số lượng linh hồn đang gia tăng bởi số vụ tai nạn ngày một nhiều, và đa phần đó đều là những linh hồn giận dữ, với ý đồ xấu muốn hại người tham gia giao thông.

Vụ tai nạn nghiêm trọng nhất tại đây xảy ra vào năm 2003, khi một tài xế xe tải bất ngờ bẻ lái và đâm sầm vào một chiếc xe khách. Lực va chạm đã đẩy chiếc xe khách lao thẳng xuống vực, khiến 21 người thiệt mạng.  

Song bất kể tất cả bằng chứng, Tuen Mun cho đến ngày nay vẫn là một trong những con đường có mật độ xe dày đặc nhất tại Hồng Kông.

3. Đường cao tốc 666 Utah, Hoa Kỳ
Rùng mình trên những con đường quỷ ám nổi tiếng khắp thế giới
Đứng tim với những ‘con đường quỷ ám’ rùng rợn nhất thế giới.

Hiện nay nó có tên là Quốc lộ 191, tuyến đường này là nhánh đường thứ 6 của con đường 66, vốn khét tiếng với hàng trăm vụ tai nạn, hiện tượng siêu nhiên, và vận rủi.

Nếu bạn bất cẩn, những con chó ngao địa ngục sẽ cắn nát bánh xe của bạn. Một con gái trẻ mặc trang phục trắng đi bộ trên đường sẽ biến mất khi bạn dừng xe để giúp đở cô. Hoặc khi bạn lái xe một mình trong đêm, một con ma có thể xuất hiện ở hàng ghế sau của bạn và biến mất trong cái nháy mắt.

2. Đường Clinton, New Jersey, Hoa Kỳ
Rùng mình trên những con đường quỷ ám nổi tiếng khắp thế giới

Con đường Clinton ở New Jersey bị đồn là ma ám và được xác nhận là đã tuyến đường ít người dám sử dụng nhất tại nước Mỹ. Theo nhiều người kể, nếu bạn ném những đồng xu ra khỏi cầu, hồn ma của một cậu bé sẽ ném nó lại. Số khác thì nói nếu đứng quá xác mép thành cầu, bạn sẽ bị hồn ma đẩy xuống vực.

Cũng như những câu chuyện về việc đây là địa điểm nóng thường được các tay giết người thuê dùng để thủ tiêu xác các nạn nhân và cũng có một báo cáo rằng đã tìm thấy một thi thể trong phía khu rừng cách con đường chỉ vài trăm mét.

Đây cũng là nơi tập trung của nhiều tín đồ kỳ lạ và hiện tượng đèn đỏ dài hạn tại các ngã tư. Do đó, dù có tin vào ma quỷ hay không, bạn cũng không muốn ngồi đợi một khoảng thời gian dài tại những nơi như thế này đâu.

1. Con đường Shades of Death, New Jersey, Hoa Kỳ

Rùng mình trên những con đường quỷ ám nổi tiếng khắp thế giới 
Bên cạnh Clinton Road thì Shades of Death cũng là một con đường bị đồn ma ám nổi tiếng ở thành phố New Jersey, Hoa Kỳ. Nhiều người còn nói đùa rằng con đường này không thể nào không bị ma ám giả sử chẳng có ai chết tại đó, bởi cái tên Shades of Death (Bóng ma của thần chết).

Con đường ma quái này còn đi ngang qua một cái hồ, có tên là Ghost Lake (Hồ ma). Nhưng những cái tên này đều có ý nghĩa của riêng nó bởi đã có rất nhiều vụ giết người xảy ra dọc theo tuyến đường này vào giai đoạn những năm 90. Nhiều người tin rằng các nạn nhân xấu số vẫn còn lang thang trên đường và thỉnh thoảng hù doạ những ai đủ can đảm để đi trên nó vào ban đêm.

Gần hồ còn có một túp lều bị bỏ hoang, nơi nhiều hiện tượng siêu nhiên như việc nhìn thấy các hồn ma không đầu, sinh vật lạ…được báo cáo. Và thậm chí còn có một cái hang cổ xưa của người da đỏ.

Vì vậy có thể buộc miêng mà nói rằng nơi đây như tập trung những thứ cần có trong một bộ phim kinh dị ngày nay. Thậm chí, chỉ cần có thêm một toà lâu đài hay một bệnh viên tâm thần nữa thôi thì nó gần như tập hợp 90% của các phim kinh dị từng được làm từ trước đến nay.

Bảo Toàn