728 x 90

Nỗi ám ảnh bóng ma trong lâu đài cổ ở Anh

Nỗi ám ảnh bóng ma trong lâu đài cổ ở Anh
Đôi vợ chồng đến từ Birmingham vô tình chụp được bức ảnh trong đó có hình bóng được coi là giống một "hồn ma" mặc áo xám xuất hiện tại lâu đài nổi tiếng Dudley.
CanhDep.net

Dean và Amy Harper có một chuyến tham quan tới lâu đài đổ nát Dudley, West Midlands vào cuối tuần trước. Trong suốt chuyến đi, họ không nhận thấy điều bất thường, ngoại trừ lúc về nhà xem lại các bức ảnh đã chụp. Khi phóng to một tấm ảnh nghi ngờ "có gì đó", họ bất ngờ thấy một bóng người phụ nữ mặc áo choàng xám, tóc đen đang đang đứng trước cổng ra vào của tòa lâu đài.

Nỗi ám ảnh bóng ma trong lâu đài cổ ở anh

Hồn ma mặc áo xám xuất hiện trong bức ảnh của vợ chồng nhà Harper. Ảnh: Au.

"Đêm về nhà, Amy ngồi xem lại các bức ảnh và nhìn thấy một đốm sáng kỳ lạ xuất hiện. Khi phóng ảnh to lên chúng tôi nhìn thấy dưới mái vòm có một người phụ nữ mặc áo xám, tóc đen đang đứng", vợ chồng nhà Harper kể lại trên birmingham Mail.

"Hai chúng tôi không phải là thợ săn ma. Vì vậy tôi băn khoăn không biết liệu người phụ nữ trong bức ảnh có phải là bóng ma grey lady hay không. Bức ảnh nhìn khá rõ ràng", người chồng cho biết thêm.

Dudley được xây dựng vào năm 1701 và là một trong những lâu đài ma ám nổi tiếng của nước Anh. Tương truyền rằng trong tòa lâu đài có hồn ma của Dorothy Beaumont - người phụ nữ đã chết cùng đứa con gái sau khi sinh. Trước khi chết Dorothy mong muốn được chôn cạnh con gái.

Nỗi ám ảnh bóng ma trong lâu đài cổ ở anh

lâu đài dudley nằm ở thị trấn cùng tên, hạt West Midlands là một trong những tòa lâu đài thu hút khách du lịch nhất nước Anh. Ảnh: Au.

Đây không phải là lần đầu tiên lâu đài Dudley xuất hiện những lời đồn về các bóng ma. Tòa lâu đài này trước đó cũng nhiều lần gây xôn xao với những câu chuyện, hình ảnh ma quái từ khách du lịch và người dân quanh vùng.

Vài nét về tòa lâu đài:

Dudley là thị trấn nằm tại hạt West Midlands, Anh, cách thành phố Wolverhampton gần 10 km về phía đông nam và Birmingham 13 km về phía tây bắc.

Giờ mở cửa lâu đài: 10h mỗi ngày, trừ Giáng Sinh
Giờ muộn nhất nhận vé tham quan: 15h (mùa đông), từ Lễ phục sinh đến tháng 9: 16h. Năm nay, lễ phục sinh rơi vào 20/4/2014.

Giá vé vào cửa (bao gồm tham quan cả vườn thú ngay đó): Người lớn: 19 USD, trẻ em: gần 14 USD. Trẻ em dưới 3 tuổi được miễn phí. Phí đỗ ô tô: 4,3 USD.

anh Minh