728 x 90

Những quán bar hấp dẫn nhất phố cổ Hà Nội

Những quán bar hấp dẫn nhất phố cổ Hà Nội
Sau khi Zone9 ngừng hoạt động, giới trẻ Hà Thành có nhiều lựa chọn khác với những quán bar như Barbetter, Yolo hay Hero.
CanhDep.net

Hầu hết các quán bar đều có phong cách trang trí độc đáo và phục vụ nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Barbetta the center

Những quán bar hấp dẫn nhất phố cổ hà nội

Barbetta mang đậm phong cách hầm mỏ và vẫn còn vương chút hoài niệm về khu Zone9.

Barbetta ra đời sau khi Zone9 đóng cửa và vẫn còn vương hoài niệm về "quận nghệ thuật" một thời. Nơi đây mang đậm phong cách hầm mỏ với bục DJ là chiếc xe goong bằng gỗ, bao quanh là sắt. Ánh sáng của quán  thường lập lòe trong không gian âm nhạc rộn ràng.

Quán có DJ hàng tuần và cả nhóm nhạc chơi violon phục vụ khách. Một số món uống như bia, cocktail hay các trò giải trí gồm bi-a, bi lắc sẽ giúp bạn cảm thấy thư giãn sau ngày làm việc bận rộn.

+84 bar

Những quán bar hấp dẫn nhất phố cổ hà nội

+84 bar phục vụ cả những bài hát của Trịnh Công Sơn.

Ở +84 bar, chiếc sân rộng ngoài hè được biến thành chỗ ngồi giúp khách hòa mình vào thiên nhiên. Bên trong quán lại có những bàn đơn dành cho các cặp đôi hoặc nhóm bốn người. Độc đáo nhất ở đây phải kể đến hai phòng rượu vang với đủ các loại thượng hạng. 

Chủ quán - Giang Trang cũng được xem là một phần linh hồn của +84 bar. Nơi đây phục vụ âm nhạc cho khách với những bài hát của Trịnh Công Sơn, những bản nhạc Jazz, Rock n Roll có thể khiến bạn quên đi mọi ưu phiền. Quán bar nằm ở số 23 Ngô Văn Sở. Bạn có thể vào qua phố Quang Trung hoặc Bà Triệu.

yolo bar

Những quán bar hấp dẫn nhất phố cổ hà nội

Các vật dụng trang trí ở Yolo bar chủ yếu là đồ cổ.

Tọa lạc ở số 32C Cao Bá Quát, ấn tượng mạnh nhất khi đến Yolo bar có lẽ nằm ở phần trang trí bằng đồ tái chế một cách cẩn thận, tỉ mỉ và không giống ai. Đi sâu vào con ngõ nhỏ, cầu thang lên quán là những thanh sắt làm tường. Tầng 2 có những ô gạch hoa, điểm thêm chiếc xe đạp độc đáo treo lơ lửng. Những vật dụng trang trí chủ yếu là đồ cổ càng làm tăng thêm nét xưa cho quán. Tầng thượng của Yolo là không gian ngoài trời, bạn có thể làm tiệc BBQ cùng bạn bè.

Hero bar

Những quán bar hấp dẫn nhất phố cổ hà nội

Hero bar thường đông đúc sau 10h đêm.

Với vị trí trên phố Yên Phụ, các phương tiện như ô tô hay xe máy có thể dễ dàng đến Hero bar. Ấn tượng ngay từ đầu với nơi này có lẽ là hình ảnh bục DJ làm bằng đầu xe ô tô cũ kỹ, sơn màu xanh. Tầng 2, quán trang bị ghế sofa cho khách uống và trò chuyện trong khi tầng một lại tận dụng những chiếc thùng phi để làm bàn nước. 

Xuyên suốt không gian quán là những hình ảnh sơn tường trang trí gồm nhiều nhân vật siêu anh hùng trong những bộ phim bom tấn của hãng Marvel như người nhện, người khổng lồ xanh, người dơi... Xen kẽ với đó là cả các bức tranh cổ động. Quán thường đông đúc sau 10h tối đến khuya. 

Đoàn Mạnh