728 x 90

Những quán bar độc đáo trên bờ biển

Những quán bar độc đáo trên bờ biển
Các quán bar được ưa chuộng nhất trên bãi biển là nơi ban ngày du khách thư giãn, còn đêm trở thành một không gian cuồng nhiệt với âm nhạc sôi động.
CanhDep.net

Dưới đây là một số quán bar đặc biệt.

1. Theros Wave Bar, Santorini, Hy Lạp

Những quán bar độc đáo trên bờ biển

Theros Wave Bar rực sáng bên bờ biển.

Santorini là một trong những hòn đảo nổi tiếng nhất ở Hy Lạp, xứng đáng với danh hiệu hòn đảo lãng mạn nhất. Theros Wave Bar cũng là một trong những quán bar bãi biển đẹp nhất Địa Trung Hải. Nó không chỉ là một bar đơn thuần mà còn thành điểm du lịch lý tưởng dành cho du khách thích khám phá.

2. Pierre And Friends, Batroun, Libăng

Những quán bar độc đáo trên bờ biển

Nhâm nhi chút rượu hướng ánh nhìn ra biển là giây phút không thể nào quên ở Pierre And Friends.

Với những ai muốn sự đơn giản, không rườm rà, chỉ cần thức uống tuyệt vời và một vị trí thư giãn tuyệt vời thì hãy nghĩ đến Pierre And Friends, một trong những quán bar bãi biển khiêm tốn nhất trên thế giới.

Nó không hào nhoáng và ồn ào mà khung cảnh cũng không quá lộng lẫy. Thế nhưng, Pierre And Friends lại hấp dẫn bởi đoạn bờ biển phủ đầy những viên đá cuội giữa Byblos và Batroun.

3. Hula Hula Bar hay Hvar, Croatia

Những quán bar độc đáo trên bờ biển

Chính vẻ đơn sơ của Hvar mang đến sự thích thú cho du khách.

Croatia có một số bãi biển không được đánh giá cao nhưng nếu bạn đang tìm kiếm địa điểm tiệc tùng để thay thế cho Ibiza và Ayia Napa thì Hvar là một lựa chọn thông minh. Tại đây, bạn có thể tận hưởng quang cảnh đẹp của biển Adriatic và ngắm hoàng hôn ở Croatia.

4. Badeschiff, Berlin, Đức

Những quán bar độc đáo trên bờ biển

Kiến trúc độc đáo của Badeschiff khiến ngày càng nhiều du khách tìm đến.

Những quán bar bãi biển tốt nhất không nhất thiết phải nằm cạnh biển. Berlin nằm trên đất liền, nhưng vẫn tạo được một bãi biển nhân tạo và quán bar trên bãi biển vào mùa hè. Sông Spree đã biến thành một khu resort bãi biển với hàng ghế xếp trên bờ và những chiếc bè nổi trên mặt nước. Tại đây, bạn vừa có thể bơi thư giãn, thưởng thức đồ uống trong quán bar, spa, xem phim ngoài trời và nghe hòa nhạc. 

5. Doyles, Vịnh Watson, Australia

Những quán bar độc đáo trên bờ biển

Đừng quên ghé qua quán bar lâu đời nhất thế giới khi đến Australia.

Có rất nhiều nơi tại Australia có quán bar trên bãi biển, nhưng Doyles được đánh giá là quán bar lâu đời nhất không chỉ tại Australia mà trên toàn thế giới. Từ hồi đầu thành lập, nó là nhà hàng hải sản đầu tiên của Australia vào năm 1885.

Doyles rất tinh tế, mộc mạc và có vị trí nằm trên một dải tuyệt đẹp của bãi biển. Nó được coi là một địa điểm giải trí thích hợp của người dân Australia.

6. Uxua Praia, Bahia, Brazil

Những quán bar độc đáo trên bờ biển

Không gian trang nhã, tinh tế bên trong quán bar Uxua Praia.

Nếu thích những thứ độc và lạ, bạn sẽ yêu thích nơi này. Uxua Praia được tạo nên từ các tàu đánh cá bỏ hoang. Nằm trên bờ biển Barra do Rio Trancoso thành phố Bahia, Uxua Praia sẽ phục vụ đồ uống cho bạn trên một xác tàu đánh cá cũ.

Đến đây, bạn sẽ có cơ hội tận hưởng không khí của những trận bóng chuyền bãi biển hay các môn thể thao thú vị khác thường xuyên diễn ra.

Theo VTV