728 x 90

Những lời phàn nàn đáng yêu khi du khách đi tàu

Những lời phàn nàn đáng yêu khi du khách đi tàu
"Sao đại dương ồn ào thế", "Chồng tôi đang nhìn chằm chằm vào một ả khác" hay "con tàu này không giống Titanic nhỉ" là những phàn nàn của du khách đi tàu khiến cho phục vụ không biết trả lời ra sao.
CanhDep.net

Trang Cruise.co.uk vừa tiết lộ về những khiếu nại mà họ nhận được từ khách du lịch khi tham gia vào các hành trình đi tàu, thuyền nghỉ dưỡng trên biển. Dưới đây là những lời phàn nàn được xếp vào danh sách đáng yêu và thú vị nhất.

Một vị khách đã yêu cầu thuyền trưởng tắt động cơ của tàu vì nó quá ồn.

du khách khác phàn nàn rằng họ cứ nghĩ cát biển màu vàng, nhưng nó lại màu trắng và không hài lòng chút nào.

Một nữ du khách cho rằng việc tắm nắng ngực trần trên bãi biển nên bị cấm, vì chồng cô ấy dành tất cả thời gian trong kỳ nghỉ để nhìn chằm chằm vào những cô nàng khác.

Những lời phàn nàn đáng yêu khi du khách đi tàu

Một khách đặt một kỳ nghỉ đến Alaska bằng tàu và đòi quay lại giữa chừng vì thời tiết ở đây không ấm như anh ta vẫn nghĩ. Ảnh: Alamy.

Nhiều du khách khi nghỉ dưỡng trên một chuyến tàu phàn nàn rằng con tàu họ đang đi trông chả giống tàu titanic chút nào cả. Họ cũng nhắc nhở nhà tổ chức là lần sau nên cảnh báo cho họ trước về điều này.

Nữ du khách đến Atlanta cho biết: "Khi đang dùng bữa ăn, chúng tôi phát hiện một nhân viên đang liếm thức ăn trên tay của ông ấy. Sau đó, người này dùng luôn tay đó để phục vụ đồ ăn cho khách".

Du khách lần đầu đi tàu đã đổ lỗi cho thuyền trưởng về việc người này không cảnh báo anh ta về việc có thể bị say sóng.

Người khác lại yêu cầu trên tàu cung cấp cho cô một phòng cách âm, vì tiếng ồn của biển Địa Trung Hải khiến cô không ngủ được.

Một người khách đi du lịch trên con tàu Celebrity Cruises và đã yêu cầu hoàn trả lại tiền vì cô không nhìn thấy bất kỳ người nổi tiếng này trên tàu.

10 phàn nàn kỳ quặc nhất của du khách

Anh Minh