728 x 90

Những điều chưa biết về đồi Mộng Mơ

Những điều chưa biết về đồi Mộng Mơ
Đồi Mộng Mơ được ví như một Đà Lạt thu nhỏ ngập tràn sắc hoa rực rỡ, là sự pha trộn hài hòa giữa những tuyệt tác thiên nhiên và công trình kiến trúc mang đậm dấu ấn tinh hoa dân tộc Việt.
CanhDep.net
Những điều chưa biết về đồi mộng mơ

Đến với đồi Mộng Mơ, du khách sẽ đắm chìm trong không gian xanh ngút tầm mắt, với những cung đường uốn lượn mềm mại được ôm trọn bởi các thảm hoa rực rỡ sắc màu, xuất xứ từ nhiều nơi trên thế giới.

Những điều chưa biết về đồi mộng mơ

Nét độc đáo và thơ mộng của đồi mộng mơ chính là hệ thống nhà nghỉ dưỡng xinh xắn trải dọc sườn đồi, được bao bọc giữa những hàng thông xanh rì mờ ảo trong sương sớm. Mỗi căn nhà gắn liền với tên một loài hoa đặc trưng của đà lạt như dạ yến thảo, phong lữ thảo, Pensée, thiết mộc lan, thu hải đường… mang một phong cách nội thất riêng biệt, tiện nghi và ấm cúng.

Những điều chưa biết về đồi mộng mơ

Cây tình yêu bên cạnh hồ là nơi lưu giữ hàng nghìn dải lụa ước nguyện. Trong không gian 15 hecta, xen giữa những thảm thực vật đa sắc màu là hàng trăm công trình nghệ thuật đa dạng như thác vàng, hồ nước, tiểu cảnh đá chen hoa… giúp du khách có thể lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ bên người thân.

Những điều chưa biết về đồi mộng mơ

Đồi Mộng Mơ cũng là nơi in đậm dấu ấn văn hóa lịch sử khi tái hiện hình ảnh tiểu Vạn Lý Trường Thành vắt ngang đồi, hay ngôi nhà cổ hơn 300 năm được dựng nguyên bản từ nhà rường ở Bình Định.

Những điều chưa biết về đồi mộng mơ

Đặc biệt phải kể đến khu vực sân khấu cồng chiêng và Làng văn hóa dân tộc Tây Nguyên. Đây là nơi các nghệ sĩ người K’Ho biểu diễn các tiết mục văn nghệ bằng tiếng Việt, các vũ điệu cồng chiêng, tái hiện các lễ hội gắn liền với sinh hoạt cộng đồng của người K’Ho như lễ hội cầu mùa, cúng mừng lúa mới…. Du khách được đắm mình trong bầu không khí đậm chất Tây Nguyên khi vừa được thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc trên hệ thống khán đài tam cấp bằng đá với sức chứa lên tới 550 người, vừa được thưởng thức thịt nướng rượu cần, hòa mình vào các giai điệu cồng chiêng cùng những nghệ sĩ K’Ho trên sân khấu.

Những điều chưa biết về đồi mộng mơ

Không chỉ là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng, Đồi Mộng Mơ còn có lợi thế về giải trí khi nằm kế bên thung lũng tình yêu - khu du lịch đã trở thành biểu tượng của sự thơ mộng và lãng mạn tại Đà Lạt. Nơi đây sở hữu hàng loạt dịch vụ giải trí phù hợp với mọi lứa tuổi, đối tượng khách tham quan. Du khách không chỉ được tận hưởng cảm giác hòa mình vào thiên nhiên, mà còn thỏa sức trải nghiệm nhiều cung bậc cảm xúc mới lạ khi phiêu lưu trên các cung đường đồi, tham gia các trò chơi đồng đội, đắm mình trong các loại hình thư giãn độc đáo, đa dạng…

Thư Kỳ

Nhân dịp 30/4 và 1/5, Khu du lịch Thung Lũng Tình yêu - đồi Mộng Mơ khuyến mãi vui chơi trọn gói (chỉ 199.000 đồng dành cho người lớn, 119.000 đồng dành cho trẻ em), gồm các nội dung: xe lửa tham quan, đi thuyền thiên nga trên hồ, trò chơi súng sơn, tham quan sinh vật lạ, dải lụa ước nguyện tình yêu và tài lộc. Du khách còn được tham quan trọn gói (chỉ 315.000 đồng dành cho người lớn, 290.000 đồng dành cho trẻ em), gồm vé vào cổng và dịch vụ du ngoạn bằng xe Jeep. Ngoài ra, khi tham gia khám phá mê cung tình yêu, du khách ra khỏi mê cung trong vòng 5 phút được tặng một dải lụa ước nguyện tình yêu và tài lộc. Liên hệ: 063 3821 448.