728 x 90

Nhiều hoạt động thú vị tại Madagui dịp Tết

Nhiều hoạt động thú vị tại Madagui dịp Tết
Rút thăm nhận lì xì, văn nghệ, trải nghiệm trò chơi mới… là những hoạt động nổi bật tại Madagui vào mùa xuân này.
CanhDep.net

Khu du lịch rừng madagui là điểm tham quan không thể bỏ qua cho hoạt động tập thể, du lịch dã ngoại với du khách ở khu vực miền Nam, đặc biệt là các bạn trẻ năng động, thích khám phá. Trong 2015, có hơn 20.000 lượt khách tham quan chọn nơi đây làm điểm đến khai xuân đầu năm.

Nhiều hoạt động thú vị tại madagui dịp tết

Madagui rực rỡ vào những ngày đầu năm.

Trò chơi mạo hiểm mới

Nếu đã trót yêu Madagui vì những trò chơi cảm giác mạnh như thuyền phao, zipline hay phao chuối thì 3 trò chơi mới có mặt tại Madagui như đóng đụng, phao bay và xe đạp nước là mục tiêu bạn nhất định phải chinh phục trong mùa xuân này. Bạn có thể mua vé trò chơi trọn gói để được ưu đãi 30% giá vé và giảm giá xe buýt vận chuyển.

Nhiều hoạt động thú vị tại madagui dịp tết

Phao bay - một trò chơi mới tại Madagui.

Chương trình ca nhạc sôi động và giao lưu văn nghệ

Khách tham quan Madagui mùa xuân này có dịp thưởng thức tiết mục biểu diễn sôi động do ca sĩ Sỹ Luân, Mắt Ngọc, nhóm SMS & nhóm Dâu Tây thể hiện.

Không chỉ thưởng thức, du khách còn có cơ hội thể hiện niềm đam mê âm nhạc của mình với 3 sân khấu ngoài trời từ 8h sáng đến 17h hàng ngày, tại chương trình giao lưu hát cho nhau nghe.

Rút thăm may mắn nhận lì xì đầu năm

Bạn sẽ có cơ hội nhận ngay những giải thưởng giá trị qua chương trình rút thăm may mắn với tổng giá trị 10 triệu đồng mỗi ngày. Đây chính là cơ hội khởi đầu một năm mới thật nhiều may mắn với lộc xuân Madagui.

Thưởng thức đặc sản rừng

Gian hàng ẩm thực với không gian thơ mộng ngay tại khu cắm trại cung cấp các món đặc sản rừng hấp dẫn là cơ hội để bạn khám phá ẩm thực rừng. Cơm lam, gà đồi, xiên que nướng… với giá chỉ từ 15.000 đồng đến 49.000 đồng một phần.

Nhiều hoạt động thú vị tại madagui dịp tết

Thưởng thức những món đặc sản núi rừng tại Madagui. Tham khảo về các ưu đãi tại đây. Liên hệ hotline (063) 3709 444 hoặc email sales@madagui.com.vn.

Hội xuân Tây Nguyên

Gian hàng hội xuân dân gian và khu vui chơi trẻ em cũng là một điểm hẹn thú vị mà bạn không nên bỏ lỡ. Những hoạt động vui chơi tái hiện hội xuân dân dã nhưng vẫn giữ được nét đặc biệt của miền núi rừng sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm hơn về mùa xuân ở các vùng miền khác nhau.

Thư Kỳ