728 x 90

Nhiều hoạt động hè thú vị tại Đà Nẵng

Nhiều hoạt động hè thú vị tại Đà Nẵng
Du khách có cơ hội tham gia ngày hội gia đình, bữa tiệc âm nhạc sôi động hay trải nghiệm cung đường chạy marathon đẹp nhất Đông Nam Á...
CanhDep.net

Hè là dịp để mỗi gia đình có thể lên kế hoạch cho kỳ nghỉ thú vị. Đặc biệt, trước thềm cuộc thi Manulife Danang International Marathon diễn ra vào ngày 6/8 tại thành phố biển xinh đẹp Đà Nẵng, ngoài thưởng thức các món ăn hay đến những điểm du lịch, bạn còn có thể tham gia vào một sự kiện sôi động và đầy ý nghĩa.

Tham gia ngày hội gia đình

Diễn ra từ 9h đến 20h thứ Sáu ngày 5/8, chương trình “Ngày hội gia đình - Family Fun Day” tại Công viên Biển Đông TP đà nẵng sẽ mở cửa tự do với nhiều hoạt động vui chơi. Đây là dịp để bé có thể vận động thể chất ngoài trời, giao lưu và vui chơi với các bạn đồng trang lứa. Hoạt động nhằm định hướng và phát triển về mặt thể chất cũng như tinh thần, mang đến sự tự tin hơn cho trẻ.

Nhiều hoạt động hè thú vị tại đà nẵng

Bữa tiệc âm nhạc sôi động và xem phim miễn phí

Vào 18h ngày 5/8, tại khu vực Công viên Biển Đông, một bữa tiệc âm nhạc sôi động với sự tham gia của ca sĩ Lam Trường và chiếu phim miễn phí sẽ được tổ chức nhằm chào mừng các vận động viên và người dân Đà Nẵng. Đây là hoạt động không chỉ thu hút các vận động viên mà còn đông đảo bạn trẻ và khách du lịch cùng hòa mình vào không khí sôi động của chương trình.

Màn trình diễn Flash Mob ấn tượng

Tại khu vực Tượng đài Mẹ Âu Cơ - công viên Biển Đông Đà Nẵng, một màn trình diễn Flash Mob ấn tượng được dẫn dắt bởi vũ công chuyên nghiệp, nhân viên và đại lý manulife việt nam sẽ hòa mình cùng các vận động viên, cổ động viên và người dân thành phố Đà Nẵng thực hiện những động tác nhảy mạnh mẽ, năng động trên nền nhạc sôi động, khỏe khoắn. Hoạt động này hứa hẹn sẽ mang đến cuộc thi nói riêng và thành phố Đà Nẵng nói chung một hình ảnh năng động, trẻ trung đúng như ấn tượng mà bạn bè cả nước và quốc tế dành cho thành phố xinh đẹp này.

Nhiều hoạt động hè thú vị tại đà nẵng

Trải nghiệm một trong những đường chạy đẹp nhất Đông Nam Á

Hơn 4.000 vận động viên trong và ngoài nước đến từ hơn 30 quốc gia sẽ tham dự cuộc thi Manulife Danang International Marathon 2016 tổ chức tại Công viên Biển Đông, TP Đà Nẵng, với các cự ly là 42km, 21km, 10km.

Đặc biệt, năm nay, cự ly 5km dành cho mọi người tham dự sẽ thực hiện với mục đích gây quỹ từ thiện nhằm đóng góp cho Hội nạn nhân chất độc da cam Dioxin Đà Nẵng và giúp đỡ cho những trường hợp có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương. Đây là điểm mới và ý nghĩa của chương trình năm nay vì bên cạnh việc tham gia giải chạy marathon mang tầm quốc tế, các vận động viên còn có thể đóng góp cho hoạt động cộng đồng ý nghĩa tại địa phương.

Nhiều hoạt động hè thú vị tại đà nẵng

Xem thông tin cuộc thi Manulife Danang International Marathon 2016 tại đây.

Không chỉ là lộ trình marathon đầu tiên tại Việt Nam được đo và cấp giấy chứng nhận của AIMS - Hiệp hội Marathon Quốc tế, cuộc thi đã và đang được biết đến với việc sở hữu một trong những cung đường marathon đẹp nhất khu vực. Đường chạy dọc bờ biển của thành phố, khung cảnh yên bình buổi sớm mai, những âm thanh thiên nhiên, làn không khí trong lành và từng nhịp đập qua mỗi bước chạy sẽ đem đến cho người tham dự một chặng đường với thật nhiều cảm xúc.

Cuộc thi sẽ xuất phát từ 4h30 phút ngày 6/8. Những vận động viên sau khi tham dự đều được cấp giấy chứng nhận bởi AIMS (Hiệp hội Marathon Quốc tế). Cuộc chạy cũng dự kiến sẽ lôi kéo hàng chục nghìn người yêu thể thao, vận động viên không chuyên tham dự.

Theo ông Paul Nguyễn - Tổng giám đốc Manulife Việt Nam, đơn vị tài trợ chính cho cuộc thi, công ty luôn mong muốn đồng hành cùng người dân Việt Nam mang đến một tương lai tốt đẹp trên nền tảng xây dựng lối sống lành mạnh mà ở đó mọi người quan tâm và chia sẻ những điều tốt đẹp nhất. Cuộc thi nhằm thắp lên ngọn lửa nhiệt huyết và tinh thần luyện tập thể thao, tạo nên một tương lai tươi sáng và chia sẻ nhiều hơn đến những hoàn cảnh khó khăn trong xã hội.

Mai Thương