728 x 90

Nha Trang siết chặt an ninh, lập đường dây nóng tại Festival biển

Nha Trang siết chặt an ninh, lập đường dây nóng tại Festival biển
Ban tổ chức sẽ bố trí công an, dân quân, bảo vệ chốt chặn ở từng điểm tổ chức lễ hội và lập đường dây nóng để đảm bảo an ninh.
CanhDep.net

Ông Trần Sơn Hải - Phó chủ tịch thường trực UBND tỉnh khánh hòa cho biết lượng khách đổ lễ hội rất đông, "ở từng điểm tổ chức chương trình sẽ tăng cường cảnh sát , công an chốt tuần tra và y bác sĩ túc trực khi có sự cố xấu".

Nha trang siết chặt an ninh lập đường dây nóng tại festival biển

Festival biển Nha Trang 2015 là lần thứ 7 được tổ chức. Ảnh: Giang Trịnh

Phó chủ tịch tỉnh khẳng định, "khách sạn, nhà nghỉ tại TP Nha Trang và các khu vực lân cận phải công khai theo giá niêm yết. UBND tỉnh cũng sẽ thanh tra, kiểm tra và xử lý ngay những nơi bị phản ánh tăng giá so với niêm yết. Một đường dây nóng được thành lập trong suốt lễ hội, đặt tại trung tâm của Festival. du khách thấy cần phản ánh hay thắc mắc về các chương trình sẽ được giải đáp và hướng dẫn.

Festival biển Nha Trang được tổ chức từ ngày 11 đến 14/7, dự kiến đón khoảng 150.000 lượt khách tham quan. Ông Trương Đăng Tuyến – Giám đốc Sở Thể thao, Văn hóa và Du lịch cho biết: "Ban tổ chức đã kiểm tra, thống kê hơn 17.000 phòng, địa phương đảm bảo đáp ứng nhu cầu khách lưu trú”.

Theo ông Tuyến, công tác triển khai Festival biển Nha Trang sắp tới cơ bản đã hoàn thành với gần 60 hoạt động văn hóa, thể thao, ẩm thực, nghệ thuật. Đặc biệt, lễ hội năm nay sẽ có triển lãm bản đồ, trưng bày tư liệu “Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam – Những bằng chứng lịch sử và pháp lý”. Qua đó, người dân, du khách sẽ trực tiếp chứng kiến những tư liệu lịch sử có cơ sở pháp lý chứng minh hai quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa trên biển đông chủ quyền của Việt Nam.

Xuân Ngọc