728 x 90

Nghỉ đêm tại khách sạn, sở hữu iPad mạ vàng

Nghỉ đêm tại khách sạn, sở hữu iPad mạ vàng
Ngay sau khi làm thủ tục nhận phòng tại khách sạn Burj Al Arab - Dubai, khách sẽ được lễ tân cung cấp một chiếc iPad mạ vàng 24 carat
CanhDep.net

Nói đến những nơi xa hoa nhất thế giới, không thể bỏ qua Dubai (Các tiểu vương quốc Ả rập). Đặc biệt là tòa nhà có hình cánh buồm - Burj al Arab. Khách sạn 7 sao duy nhất trên thế giới này vừa ra mắt một dịch vụ cao cấp đặc biệt. Mỗi du khách đến nghỉ tại khách sạn đều được cung cấp một chiếc ipad mạ vàng 24 carat để sử dụng trong suốt thời gian lưu trú tại đây.

Nghỉ đêm tại khách sạn sở hữu ipad mạ vàng

Chiếc Ipad mạ vàng 24 carat phục vụ du khách tại Burj Al Arab. Ảnh: dailymail

Là khách sạn cao thứ 4 trên thế giới (321m), burj al arab nằm trên một hòn đảo nhân tạo và nối với đất liền bằng một chiếc cầu. Không chỉ ấn tượng với thiết kế hình cánh buồm độc đáo, khách sạn còn nổi tiếng bởi cơ sở vật chất cao cấp, nhà hàng sang trọng trong lòng thủy cung và sân tennis ngoài trời cao nhất thế giới. Các cầu thủ như Wayne Rooney hay Colleen đã chọn đây làm điểm đến yêu thích và thường xuyên lui tới.

Nghỉ đêm tại khách sạn sở hữu ipad mạ vàng

Burj Al Arab có kiến trúc hình cánh buồm no gió trên hòn đảo nhân tạo ngoài bờ biển Jameirkah. Ảnh: dailymail

IPad vàng được cung cấp cho khách với vai trò một 'hướng dẫn viên du lịch' ảo. Trong đó đã được lưu trữ sẵn dữ liệu về các tour du lịch của khách sạn bao gồm cả thông tin chi tiết về các nhà hàng, spa, các dịch vụ và cả nhân viên phục vụ.

Những chiếc iPad sản xuất đặc biệt dành cho Burj al Arab có khắc logo của khách sạn trên thân, được thực hiện bởi công ty vàng của Anh. Heinrich Morio, Tổng giám đốc Burj Al Arab cho biết những chiếc iPad 24 carat độc quyền của khách sạn nhằm mang đến cho khách những trải nghiệm thật sự khác biệt.

Nghỉ đêm tại khách sạn sở hữu ipad mạ vàng

Khách sạn nổi tiếng với những phòng nghỉ xa hoa. Ảnh: dailymail

Nhưng cùng với những thứ 'bậc nhất' này, du khách đến đây cũng sẽ phải chi trả một hóa đơn đắt đỏ với một phòng đôi trung bình giá 985 Euro một đêm và phòng Royal Suite với 12.000 Euro một đêm.

Hàn Hạnh