728 x 90

Mumbai đưa ra danh sách ‘nơi nguy hiểm khi chụp selfie’

Mumbai đưa ra danh sách ‘nơi nguy hiểm khi chụp selfie’
Sau cái chết của người đàn ông nhảy xuống biển cứu 3 cô gái bị sóng cuốn vì chụp hình "tự sướng" tuần trước, cảnh sát Mumbai, Ấn Độ ý thức được sự nguy hiểm khi chụp ảnh không đúng chỗ và đưa ra danh sách những nơi du khách không nên selfie.
CanhDep.net

Cảnh sát mumbai vừa công bố danh sách 16 điểm du lịch được xem là nguy hiểm cho việc chụp ảnh selfie. Những điểm này được nêu ra bao gồm cả nơi hút khách như bãi biển Girgaum Chowpatty, Marine Drive, hay nơi người đàn ông thiệt mạng ở Arabian Sea...

“Sau tai nạn đáng tiếc xảy ra, chúng tôi quyết định công bố 16 địa điểm sẽ rất nguy hiểm nếu chụp selfie. Chúng tôi vẫn đang thu thập và danh sách này sẽ còn nữa”, phát ngôn viên Dhananjay Kulkarni cho biết.

Mumbai đưa ra danh sách nơi nguy hiểm khi chụp selfie

Bãi biển Girgaum Chowpatty là nơi rất nổi tiếng với du khách, tuy nhiên cũng nằm trong danh sách "nguy hiểm khi chụp selfie". Ảnh: Alamy Stock.

Phía cảnh sát cũng gửi danh sách này cho Hội đồng thành phố để họ có thể đặt một số biển cảnh báo tại đó. “Chúng tôi muốn họ triển khai thêm lực lượng cứu hộ tại những điểm được nêu tên”, Kulkarni nói thêm.

Vào tuần trước, một cô gái 18 tuổi cùng với hai người bạn bất ngờ trượt chân ngã xuống biển khi đang chụp hình selfie ở Arabian Sea gần Bandra Bandstand thuộc phía bắc ấn độ .

Mumbai đưa ra danh sách nơi nguy hiểm khi chụp selfie

Arabian Sea gần Brandra Bandstand nơi xảy ra vụ việc đáng tiếc khiến 3 nữ du khách và người đàn ông cứu họ bị chết đuối. Ảnh: Alamy Stock.

Ramesh Walanju, 37 tuổi, khi đó đi ngang qua nhìn thấy, liền nhảy xuống biển cứu họ nhưng bị sóng cuốn trôi ngay lập tức. Thi thể của Walanju được tìm thấy nổi lên ở một con lạch gần đó vào ngày 11/1. Các cô gái đến nay vẫn mất tích.

Cảnh sát đi tuần tra ở những khu vực có tên trong danh sách “nguy hiểm khi chụp selfie” sẽ có nhiệm vụ cảnh báo mọi người về rủi ro có thể gặp phải.

Xem thêm: Những lệnh cấm kỳ quặc trên thế giới

Tường Ý