728 x 90

Lợi ích khi đặt phòng khách sạn trực tuyến

Lợi ích khi đặt phòng khách sạn trực tuyến
Ngoài sự tiện lợi và nhanh chóng, khi đặt phòng khách sạn trực tuyến, du khách còn được hưởng mức giảm giá 10-20% hoặc 40% trong các đợt khuyến mại.
CanhDep.net

Ngày nay nhiều du khách đã dần quen thuộc với các quy trình tìm kiếm thông tin, đặt mua vé máy bay, đặt phòng khách sạn trực tuyến… để chủ động hơn trong những chuyến đi của mình. Đáp ứng nhu cầu đó, tập đoàn khách sạn mường thanh vừa cho ra mắt trang đặt phòng trực tuyến booking.muongthanh.com, áp dụng cho toàn bộ 39 khách sạn Mường Thanh trong và ngoài nước.

Lợi ích khi đặt phòng khách sạn trực tuyến

Dịch vụ đặt phòng trực tuyến mang đến nhiều sự tiện lợi và mức giảm giá khá tốt cho du khách.

Trước đây, với những du khách đi du lịch thường xuyên hoặc phải di chuyển nhiều để làm việc giữa các thành phố khác nhau, khi lên kế hoạch cho một chuyến đi, họ thường mất nhiều thời gian để tìm hiểu thông qua bạn bè hoặc người quen về chỗ ở, địa điểm lưu trú tại các địa phương khác... Từ 3 năm trở lại đây, mỗi chuyến đi đã đơn giản hơn nhiều khi du khách có thể xem được mọi thông tin qua các trang đặt phòng trực tuyến. Dịch vụ này ngoài mang đến nhiều sự tiện lợi, du khách còn được hưởng mức giảm giá khá tốt, thông thường 10-20%, thậm chí có thể lên tới 40% trong những đợt khuyến mại.

Bên cạnh các kênh đặt phòng online trung gian (OTA) nổi tiếng do những công ty trong và ngoài nước phát triển như Agoda, TripAdvisor, Mytour, Chudu, Yesgo, iViVu… gần đây, xu hướng phát triển hệ thống đặt phòng online của chính các khách sạn cũng bắt đầu nhen nhóm. Điều này sẽ mang tới nhiều lựa chọn và các ưu đãi hấp dẫn hơn cho du khách.

Tuy nhiên, việc phát triển và quản lý trang web của riêng mình nhằm tăng số lượng đặt phòng trực tiếp không phải mô hình phù hợp dành cho tất cả khách sạn. Lý do là bởi nếu không tạo dựng được thương hiệu đủ mạnh và có số lượng khách hàng trung thành đủ lớn, hệ thống đặt phòng trực tuyến của khách sạn sẽ không thể tồn tại bên cạnh hệ thống các kênh đặt phòng online trung gian đã phát triển bền vững với lượng khách hàng ổn định, sẵn sàng chi rất nhiều tiền cho các chiến dịch marketing rầm rộ.

Lợi ích khi đặt phòng khách sạn trực tuyến

Trang đặt phòng trực tuyến áp dụng cho toàn bộ 39 khách sạn Mường Thanh trong và ngoài nước.

Với thế mạnh về hệ thống 39 khách sạn đang hoạt động ổn định hiện nay, Tập đoàn Khách sạn Mường Thanh đã đầu tư phát triển website mường thanh book direct -  kênh đặt phòng trực tiếp online với nhiều ưu đãi dành cho du khách.

Theo nghiên cứu từ các chuyên gia trong ngành kinh doanh lưu trú, khách hàng sẽ khó hưởng được mức giá, cũng như sự hỗ trợ tốt nhất từ các bên thứ ba, tức kênh đặt phòng online ngoài website của khách sạn. Khi đặt phòng trực tuyến tại đây, du khách sẽ hưởng các ưu đãi hấp dẫn từ Tập đoàn Khách sạn Mường Thanh gồm: mức giá tốt nhất, các chương trình ưu đãi độc quyền của khách sạn dành cho khách hàng trung thành, chủ động lựa chọn phòng khách sạn đẹp nhất, các dịch vụ hỗ trợ tốt nhất. Ngoài ra, độ tin cậy và tính linh hoạt khi đặt phòng trực tiếp qua các khách sạn rất cao, mang đến sự an toàn cho nhiều du khách trong và ngoài nước.

Về giá phòng đặt qua hệ thống Mường Thanh Book Direct, ngoài mức giá chiết khấu cao tương đương với các kênh đặt phòng online trung gian, Tập đoàn Mường Thanh còn có các chương trình ưu đãi riêng dành cho khách hàng đăng ký thành viên hoặc khách hàng trung thành, nên giá phòng sẽ giảm đi đáng kể.

Khi đặt phòng qua Mường Thanh Book Direct, tùy thuộc thời điểm của các chương trình khuyến mại, du khách sẽ được tặng thêm các ưu đãi khác về dịch vụ sử dụng tại khách sạn như buffet sáng và bữa tối miễn phí, các dịch vụ bể bơi, spa và massage… tại những khách sạn Mường Thanh tiêu chuẩn từ 4 sao trở lên trên khắp cả nước.

Lợi ích khi đặt phòng khách sạn trực tuyến

Du khách sẽ được tặng thêm các ưu đãi khác khi đặt phòng qua Mường Thanh Book Direct.

Để vận hành Mường Thanh Book Direct, hệ thống website được thiết kế với giao diện thân thiện, tốc độ hiển thị nhanh, các thao tác đơn giản để mọi khách hàng đều có thể dễ dàng “Đặt phòng trong một nốt nhạc”. Bên cạnh đó, các nhân viên sẽ trực tiếp hỗ trợ khách để chọn được phòng ưng ý với tầm nhìn đẹp hơn, gần thang máy hơn, phòng rộng hơn… hoặc giải quyết nhanh chóng các trường hợp phát sinh như đổi ngày nhận phòng, đổi loại phòng, thậm chí là hủy phòng vì các lý do bất khả kháng. Thông tin chi tiết, liên hệ tại website hoặc số hotline 1900 1833.

Mai Thương