728 x 90

Kỳ nghỉ thú vị tại Hua Hin, Thái Lan

Kỳ nghỉ thú vị tại Hua Hin, Thái Lan
Du khách sẽ được chơi golf trên những thảm cỏ xanh mướt, thưởng ngoạn nhiều danh lam thắng cảnh đặc sắc như rừng quốc gia, hang động, thác nước, cung điện...
CanhDep.net

Cuộc sống vốn không phải là đích đến, mà là những chuyến đi để khám phá và tận hưởng. Đất nước thái lan xinh đẹp có những điểm đến nổi tiếng quen thuộc như Bangkok, Pattaya, Phuket. Gần đây nhất là Koh Samui, Krabi đang nổi lên như những thiên đường du lịch độc đáo, mới lạ.

hua hin cách thủ đô Bangkok khoảng 250km, là thủ phủ của tỉnh Prachuap Khiri Khan, được hình thành và phát triển vào đầu những năm 1920 bởi Vua Rama VII. Trong một lần vi hành bị quyến rũ trước nét đẹp hoang sơ cùng bầu không khí trong lành, mát mẻ, nhà vua đã cho xây dựng một cung điện nghỉ dưỡng tại đây.

Theo thời gian, với lợi thế địa hình đa dạng và điều kiện thổ nhưỡng tốt, Hua Hin không chỉ xây dựng các khu nghỉ dưỡng hiện đại, sang trọng mà còn kiến tạo hàng loạt các sân golf đẳng cấp, đạt chuẩn quốc tế như: Royal Hua Hin, Banyan, Palm Hills, Majestic Creek, Imperial Lake View, Springfield Royal, Sawang, Milford, Kaeng Krachan, Black Mountain, Sea Pines.

Kỳ nghỉ thú vị tại hua hin thái lan

Golf vốn là môn thể thao chỉ dành cho giới thượng lưu. Tuy nhiên, trong những năm trở lại đây, khi gree fee (phí đánh golf) kết hợp cùng các hoạt động du lịch đã tạo nên gói chi phí tiết kiệm và vẫn giữ được chất lượng, dịch vụ tốt. Những giải đấu nhà nghề và cuộc tranh tài đỉnh cao hấp dẫn còn thu hút không ít các golf thủ chuyên nghiệp đến với Hua Hin. Trên những thảm cỏ xanh mướt, dưới sự hướng dẫn tận tình, chu đáo của đội ngũ caddie (người phục vụ khách chơi golf), vung gậy tạo nên những đường bóng chính xác... sẽ là những trải nghiệm phấn khích, thỏa mãn đối với những tín đồ đam mê môn thể thao đẳng cấp này.

Nếu như đang lên kế hoạch cho một kỳ nghỉ golf thú vị thì đừng bỏ qua điểm đến đặc sắc Hua Hin. Một hành trình mà trọn vẹn cả hai niềm vui, ngoài golf, bạn có thể cùng gia đình và bạn bè thưởng ngoạn những danh lam thắng cảnh đặc sắc như rừng quốc gia, hang động, thác nước, cung điện và đền thờ cổ xưa chỉ cách trung tâm Hua Hin khoảng một giờ lái xe. Đặc biệt, đối với các tín đồ thích shopping thì Hua Hin cũng được xem là một địa chỉ mua sắm dễ chịu với nhiều nhãn hiệu nổi tiếng và đồ thủ công mỹ nghệ truyền thống tại các khu chợ đêm độc đáo như Market Village, Cicada…

Hiện nay, ngoài những tour du lịch trọn gói giá tốt, tst tourist còn có nhiều gói tour Free & Easy (bao gồm vé máy bay, khách sạn, thuế và phí hàng không, xe đón, tiễn ở sân bay) luôn linh hoạt về thời gian và giờ giấc. Tour còn sẵn sàng đưa du khách đến các điểm du lịch nổi tiếng như Bangkok, Phuket, Koh Samui… nhất là thiên đường golf Hua Hin - hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những giây phút trải nghiệm thú vị. Free & Easy: Tour Hua Hin (3 ngày), giá từ 7,48 triệu đồng.

Tour tham khảo: Bangkok - Pattaya (5 ngày), khởi hành 10, 12, 19, 29/8 giá 7,78 triệu đồng; Bangkok - Pattaya - Kanchanaburi (6 ngày), khởi hành 25/8; 4/9 giá 8,98 triệu đồng; Free & Easy: Bangkok (3 ngày) giá từ 5,98 triệu đồng; Phuket (3 ngày) giá từ 12,68 triệu đồng; Koh Samui (3 ngày) giá từ 11,68 triệu đồng…

Liên hệ: TST Tourist - 10 Tú Xương, phường 7, quận 3, TP HCM, ĐT: (08) 39 328 328. Hotline: 0909 026 116/118, Fax: (08) 39 321 321. Chi nhánh Tây Đô: 17 Cách Mạng Tháng Tám, phường Thới Bình, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ. ĐT: (0710) 3769 681, Fax: (0710) 3769 682, Website: www.tsttourist.com.

Thư Kỳ