728 x 90

Kỳ nghỉ cao cấp tại những biệt thự 5 sao

Kỳ nghỉ cao cấp tại những biệt thự 5 sao
Du khách sẽ được thư giãn thú vị cùng gia đình tại những căn biệt thự xinh xắn trên bãi biển cùng dịch vụ tiện nghi và đẳng cấp.
CanhDep.net

Nghỉ dưỡng tại biệt thự hướng biển là lựa chọn yêu thích của nhiều ngôi sao Hollywood và đang dần trở thành xu hướng yêu thích của các gia đình người Việt. Do vậy, ngay từ đầu năm nay, vietravel đã cho ra mắt dòng sản phẩm với giá tốt dành cho nhóm khách gia đình muốn tận hưởng kỳ nghỉ cao cấp tại những biệt thự biển từ đà nẵng , Nha Trang, đến phú quốc của tập đoàn vingroup nhằm tạo bước đệm cho mùa du lịch hè.

Thiên đường nghỉ dưỡng của Vinpearl hội tụ tất cả những gì du khách cần cho kỳ nghỉ đẳng cấp 5 sao cùng gia đình. Ngay từ cái nhìn đầu tiên, du khách sẽ ấn tượng khi ngắm những căn biệt thự xinh xắn 2-4 phòng ngủ với lối kiến trúc tinh tế tọa lạc ngay trên bãi biển.

Nội thất sang trọng, tiện nghi, không gian mở thoáng đãng nhưng đầy riêng tư, phảng phất hương thơm của các loài hoa và tinh dầu mang đến cho mỗi du khách những cảm giác nhẹ nhàng. Chỉ vài bước chân từ biệt thự là du khách đã chạm vào làn nước biển trong veo, và cùng nô đùa với những con sóng êm dịu, mang lại những cảm giác rất thú vị.

Kỳ nghỉ cao cấp tại những biệt thự 5 sao

Nếu như các căn phòng khách sạn tỏ rõ sự tiện nghi thì biệt thự lại mở ra những trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ, và đánh thức mọi giác quan để du khách cảm nhận sâu hơn sự đẳng cấp và chuyên nghiệp trong từng sản phẩm và dịch vụ.

Không chỉ hoàn hảo về dịch vụ mà kỳ nghỉ tại các biệt thự Vinpearl, dù là Đà Nẵng, nha trang hay Phú Quốc luôn làm thoả mãn mọi nhu cầu của mỗi cá nhân trong gia đình với những phòng ngủ quy hoạch khép kín, đồng thời vẫn có không gian sinh hoạt chung như phòng khách, bếp và phòng ăn được trang bị đầy đủ tiện nghi cao cấp, bể bơi riêng, vườn trước và vườn sau...

Khi nghỉ dưỡng tại khu biệt thự Vinpearl, du khách còn được tận hưởng những tiện ích chung như hồ bơi, bãi biển, công viên giải trí hấp dẫn, ẩm thực...

Kỳ nghỉ cao cấp tại những biệt thự 5 sao

Hành trình du lịch cùng Vietravel còn đưa du khách tham quan những thắng cảnh du lịch hấp dẫn. Đến Đà Nẵng, du khách sẽ bị cuống hút bởi vẻ đẹp hiện đại nhưng không kém phần quyến rũ bởi những cây cầu bắt ngang dòng sông Hàn thơ mộng. Bán đảo Sơn Trà xanh ngát với chùa Linh Ứng linh thiêng, bãi biển Mỹ Khê rất đẹp hay lạc vào mây trời bao la tại Bà Nà - Núi Chúa...

Về vùng biển Nha Trang, sự kết hợp hài hòa giữa nghỉ dưỡng và du lịch giải trí tại Vinpearl Land sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm khám phá độc đáo, sảng khoái với các trò chơi cảm giác mạnh như tàu lượn siêu tốc, Disk’O Coaster, cá heo bay, đu quay vòng xoay, đu dây văng…

Ngoài ra, du lịch đến đảo ngọc Phú Quốc yên bình, hoang sơ và xinh đẹp, du khách sẽ có cơ hội tham quan miếu Dinh Cậu, thác Tranh, làng chài Hàm Ninh… và đặc biệt trải nghiệm cuộc sống hoang dã của các loài động vật quý hiếm tại vườn thú Vinpearl Safari Phú Quốc lớn nhất Đông Nam Á…

Lịch trình các tour:

- Đà Nẵng - Thiên đường nghỉ dưỡng Vinpearl resort 5 sao (3 ngày), giá từ 6,59 triệu đồng. Khởi hành thứ 6 và chủ nhật hàng tuần.
- Nha Trang - Thiên đường nghỉ dưỡng Vinpearl resort 5 sao (3 ngày), giá từ 6,39 triệu đồng. Khởi hành thứ 4, 6 hàng tuần.
- Phú Quốc - Thiên đường nghỉ dưỡng Vinpearl Resort 5 sao (3 ngày), giá từ 6,39 triệu đồng. Khởi hành thứ 4 và 6 hàng tuần.

Liên hệ Công ty Du lịch Vietravel: Tel: (08) 3822 8898. Hotline: 0938 301 399. Email: sales@vietravel.com. Và các trung tâm, chi nhánh, phòng đăng ký du lịch của Vietravel trên toàn quốc. Moua tour trực tuyến tại đây.

Thư Kỳ