728 x 90

Khu “tắm tiên” tại Nhật phải đóng cửa vì khách sex... quá đà

Khu “tắm tiên” tại Nhật phải đóng cửa vì khách sex... quá đà
Hiệp hội khu phố Fukuwata ở Nasushiobara,quận Tochigi ,vào ngày 1.6 đã tháo nước ở Fudonoyu, một Onsen bí mật trong núi của quận, tuy nhiên, thời hạn đóng cửa vì bê bối khách sex quá đà ở điểm thắng...
CanhDep.net

Hiệp hội khu phố Fukuwata ở Nasushiobara,quận Tochigi ,vào ngày 1.6 đã tháo nước ở Fudonoyu, một onsen bí mật trong núi của quận, tuy nhiên, thời hạn đóng cửa vì bê bối khách sex quá đà ở điểm thắng cảnh biểu tượng của khu resort Onsen Shiobara này vẫnchưa được chính thức quyết định.

Việc đóng cửa tạm thời sẽ tiến hành ít nhất một năm kể từ sau khi hiệp hội bắt đầu nhận được khiếu nại của khách hàng về việc một số nhóm người tham khách tham gia vào hoạt động sex công cộng tập thể ở đây. Nếu không có ngân sách để thuê một tiếp viên giữ đồ và canh chừng du khách, thì hiệp hội buộc lòng phải đóng cửa Onsen trong thời gian tới vì sợ tiếp tục làm xấu hình ảnh của khu nghỉ dưỡng của mình.

"Tôi cảm thấy buồn nhiều hơn tức giận, đó là cảm giác của tôi lúc này. Tôi không thể tin rằng có những người lại tham gia vào hành vi đồi bại như vậy. Tôi cảm thấy bất lực khi buộc phải làm điều này" ông Shigeki Tashiro, người đứng đầu hiệp hội khu phố Fukuwata cho biết.
Khu tắm tiên tại nhật phải đóng cửa vì khách sex quá đàKhu tắm tiên tại nhật phải đóng cửa vì khách sex quá đà

Ngoài việc nhiều khách đến Onsen để "làm chuyện ấy" tập thể, khu vực này còn gặp phải một vấn nạn khác từ những "kẻ nhìn trộm", hay là những tên biến thái thường xuyên giả làm khách để đến ngắm thân thể của các nữ khách hàng (không như các nhà tắm hiện đại những Onsen có lịch sử lâu đời này không phân chia khu vực tắm của nam và nữ).

Không chỉ ngắm các nữ khách hàng khỏa thân, những kẻ biến thái này còn ăn trộm đồ lót và nhiều thứ của khách, một số tên còn kinh khủng hơn khi chúng cố tình "khoe hàng" trước mặt các khách nữ.
Khu tắm tiên tại nhật phải đóng cửa vì khách sex quá đàKhu tắm tiên tại nhật phải đóng cửa vì khách sex quá đà
Một phần của việc bác nháo này là do thiếu ngân sách, những Onsen này được vận hành bằng ngân sách eo hẹp thu được từ mỗi khách là 200 yên (khoảng 40.000đ) và từ các khoản đóng góp của các khách sạn gần đấy. Số tiền thu được, theo ông Tashiro thì gần như không đủ để trả tiền cho chất tẩy rửa.
Thiên Hà (theo Japan Times)