728 x 90

Không gian xanh mát tại Emeralda Resort Ninh Bình

Không gian xanh mát tại Emeralda Resort Ninh Bình
Emeralda Resort Ninh Bình ở giữa không gian xanh mát của vùng đồng quê Bắc bộ, trải rộng trên diện tích 16 ha, sở hữu 172 phòng nghỉ sang trọng đậm nét kiến trúc thuần Việt.
CanhDep.net

Chỉ cách Hà Nội 90 phút lái xe, khu nghỉ dưỡng này nằm kề bên khu bảo tồn thiên nhiên Vân Long thơ mộng với khung cảnh trời mây non nước yên bình và tĩnh lặng. Khu nghỉ dưỡng trải rộng trên diện tích 16 ha, sở hữu 172 phòng nghỉ sang trọng đậm nét kiến trúc thuần Việt, 2 nhà hàng và chợ quê cung cấp ẩm thực tươi ngon, tinh tế. Ngoài ra, nơi đây còn có hàng loạt tiện ích thư giãn như bể bơi ngoài trời, bể bơi nước nóng trong nhà, phòng tập, spa cao cấp La Cochinchine Luxury Spa, sân golf mini, khu vui chơi trẻ em với nhiều trò chơi thú vị...

Không gian xanh mát tại emeralda resort ninh bình

Để phục vụ những du khách ưa thích sự giản tiện tối đa cho kỳ nghỉ ngẫu hứng, khu nghỉ dưỡng này tổ chức nhiều chương trỉnh khuyến mại bao gồm dịch vụ xe đưa đón 2 chiều, mang tên "Về nơi sống chậm", áp dụng từ nay đến 30/6 (ngoại trừ giai đoạn 28/4 đến 2/5). Lựa chọn gói ưu đãi này, bạn sẽ có xe riêng và lái xe chuyên nghiệp cho hành trình 2 chiều đến resort. Không cần bận tâm đến việc phải tự lái xe hay thuê xe, mua vé đi lại, bạn sẽ được đưa đón tận nơi theo cách nhanh chóng và an toàn nhất.

Không gian xanh mát tại emeralda resort ninh bình

Gói "Về nơi sống chậm" giá từ 6,8 triệu đồng dành cho 2 khách, bao gồm một hoặc 2 đêm nghỉ có ăn sáng, xe đưa đón riêng tận nhà, một bữa ăn tối set menu và nhiều ưu đãi giảm giá các dịch vụ khác. Bất cứ khi nào bạn chợt thèm được đi đâu đó để tránh xa những lo toan thường nhật, đừng quên có một miền yên bình và thư giãn thú vị tại emeralda resort ninh bình .

Không gian xanh mát tại emeralda resort ninh bình

Nếu muốn tự mình cầm lái để dễ dàng khám phá những điểm tham quan nổi tiếng đất ninh bình , cũng như những địa chỉ ăn uống đặc sản địa phương trong chuyến du lịch ngẫu hứng, bạn có thể chọn tiết kiệm ngân sách tối ưu với chương trình khuyến mại "Giá tốt chào hè". Đây là cơ hội để trải bạn cùng người thân có thể trải nghiệm kỳ nghỉ hè cao cấp với giá từ 3,3 triệu đồng một đêm cho 2 khách. Gói ưu đãi áp dụng đến 31/5 (ngoại trừ giai đoạn 28/4 đến 2/5), bao gồm một hoặc hai đêm nghỉ dưỡng có ăn sáng, một bữa trưa hay bữa tối theo set menu, miễn phí vé vào cửa khu vui chơi trẻ em, một giờ sử dụng sân mini golf, hai giờ sử dụng xe đạp, cùng nhiều ưu đãi khác.

Emeralda Resort Ninh Bình: Khu bảo tồn Vân Long, xã Gia Vân, huyện Gia Viễn, tỉnh Ninh Bình, Việt Nam. Điện thoại: +84 303 658 333. Email: info@emeraldaresort.com. Website.

Thư Kỳ