728 x 90

Khánh thành khu du lịch nghỉ dưỡng 5.500 tỷ tại Sầm Sơn

Khánh thành khu du lịch nghỉ dưỡng 5.500 tỷ tại Sầm Sơn
FLC Samson Beach & Golf Resort với quy mô 200 ha bao gồm khách sạn, biệt thự nghỉ dưỡng, trung tâm hội nghị quốc tế, sân golf, câu lạc bộ... sẽ chính thức hoạt động vào ngày 12/7.
CanhDep.net

Gần một năm sau ngày khởi công, những hạng mục cuối cùng của đại dự án Quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Samson Beach & Golf Resort tiêu chuẩn 5 sao đã hoàn thiện.

Khánh thành khu du lịch nghỉ dưỡng 5500 tỷ tại sầm sơn

Phối cảnh khách sạn 7 tầng À La Carte.

Trước đó, ngày 30/4, FLC tổ chức lễ khánh thành Trung tâm hội nghị quốc tế (FLC Conference Center) quy mô 1.300 chỗ ngồi, nhà câu lạc bộ sân golf (FLC Golf club - Club house). Khu biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp Fusion Resort sầm sơn là 3 trong số 6 hạng mục lớn của đại dự án.

Đến nay, một diện mạo hoàn chỉnh cho FLC Samson Beach & Golf Resort quy mô 5.500 tỷ đồng đã hình thành, với đầy đủ các hạng mục như: sân golf 18 lỗ dạng links, khu khách sạn À la Carte tiêu chuẩn 5 sao, khu biệt thự FLC Samson Residences…

Đầu tháng 6, trong lễ ra mắt Câu lạc bộ bóng đá FLC Thanh Hóa, hay trước đó là lễ mở bán biệt thự nghỉ dưỡng tại FLC Samson Residences, hàng nghìn người dân, nhà đầu tư đã được ngắm thiết kế đẹp của toàn bộ dự án FLC Samson Beach & Golf Resort.

Khánh thành khu du lịch nghỉ dưỡng 5500 tỷ tại sầm sơn

Nhà câu lạc bộ golf đã khánh thành ngày 30/4.

FLC Sầm Sơn có sân golf 18 lỗ dạng links, được thiết kế bởi Nicklaus Design, đơn vị thiết kế của trên 70% những sân golf đẹp nhất thế giới, được bình chọn bởi các tạp chí golf uy tín hàng đầu. Hạng mục này được giám sát thi công bởi Flagstick - nhà tư vấn, quản lý, giám sát sân golf có tiếng của Mỹ. Nơi đây được kỳ vọng sẽ là một điểm nhấn thu hút các golf thủ ưa thách thức đến chơi và nghỉ dưỡng cuối tuần cùng gia đình.

Thiết kế Club House cho phép quan sát toàn bộ sân golf, giúp tòa nhà không chỉ là nơi nghỉ ngơi, ăn uống hồi phục năng lượng cho các golf thủ, mà còn tạo điều kiện cho việc tổ chức các trận thi đấu golf chuyên nghiệp. Đây là một trong những yếu tố giúp FLC kỳ vọng biến du lịch thanh hóa thành địa điểm du lịch 4 mùa.

Dự án này còn có khu biệt thự Fusion Resort. Mỗi bungalow (một dạng nhà ở nhỏ riêng biệt, có cơ cấu, công năng đơn giản, cơ động) được thiết kế theo tiêu chuẩn 5 sao với 3 bể bơi riêng biệt, trang thiết bị nội thất hiện đại. Dạng nhà này còn được chủ đầu tư bố trí hệ thống sưởi sàn, giúp du khách có thể yên tâm tận hưởng dịch vụ nghỉ dưỡng vùng biển, dù đang là mùa hè nóng bức hay khi thời tiết vào mùa đông lạnh giá.

Khánh thành khu du lịch nghỉ dưỡng 5500 tỷ tại sầm sơn

Phối cảnh các căn biệt thự sinh thái FLC Residences Samson.

Toàn bộ hạng mục khách sạn thương hiệu À La Carte tiêu chuẩn 5 sao, khu bể bơi nước mặn ngoài trời rộng nhất Việt Nam hay Trung tâm hội nghị quốc tế 1.300 chỗ, các khu dịch vụ spa, nhà hàng… sẽ đáp ứng nhu cầu của khách nghỉ dưỡng thông thường hoặc đoàn du lịch hội nghị.

Dự án được kỳ vọng mang đến nhiều cơ hội việc làm và phát triển kinh tế du lịch tỉnh Thanh Hóa nói riêng, khu vực Bắc Trung Bộ nói chung.

Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn

Thư Kỳ