728 x 90

Khám phá văn hóa Khmer tại Nagaworld trong dịp 8.3

Khám phá văn hóa Khmer tại Nagaworld trong dịp 8.3
NagaWorld là không gian nghỉ dưỡng với lối kiến trúc đặc trưng của nền văn hóa Khmer, mang đến sự cân bằng và thăng hoa cho du khách. NagaWorld nằm ở vị trí chiến lược có tầm nhìn...
CanhDep.net
nagaworld là không gian nghỉ dưỡng với lối kiến trúc đặc trưng của nền văn hóa Khmer, mang đến sự cân bằng và thăng hoa cho du khách.
Khám phá văn hóa khmer tại nagaworld trong dịp 83
NagaWorld nằm ở vị trí chiến lược có tầm nhìn hướng ra cảnh quan hùng vĩ và huyền bí của hợp lưu hai dòng sông Tonle Sap và Mekong. Đến đây, du khách được trải nghiệm sự hiếu khách, thân thiện của người dân Khmer, ấn tượng với những cổ vật mang tính nghệ thuật của campuchia được unesco công nhận và vui hết mình trong trung tâm giải trí thâu đêm hoặc nghỉ ngơi trong chuyến công tác dài ngày.
Khám phá văn hóa khmer tại nagaworld trong dịp 83
Khách sẽ được thỏa sức khám phá nét đẹp văn hóa của PhnomPenh, Campuchia tại cung điện hoàng gia, chùa Wat Phnom, khu chợ Nga, chùa Bạc, đường Sisowath, đài Độc Lập hay khu chợ trung tâm.
Bên cạnh đó, NagaWorld còn có trung tâm spa sang trọng và hiện đại, dựa trên các nguyên lý hồi phục truyền thống Khmer - cân bằng, tinh khiết, sinh lực và sảng khoái.
Khám phá văn hóa khmer tại nagaworld trong dịp 83Khám phá văn hóa khmer tại nagaworld trong dịp 83
Tại đây, các giác quan du khách sẽ được đánh thức và thỏa mãn. Bạn cũng có thể vui chơi thỏa thích và thưởng thức ẩm thực tại chuỗi 16 nhà hàng và bar đa phong cách của NagaWorld, thế giới giải trí hàng đầu Campuchia. Thả mình trong thiên đường thoáng đãng, ấm cúng với không gian thiết kế hiện đại giúp bạn nhanh chóng lấy lại cân bằng cho bản thân để quay lại nhịp sống bận rộn thường ngày.
Đặc biệt, du khách còn được trải nghiệm cảm giác di chuyển trong chiếc xe buýt cao cấp của NagaWorld. Nội thất bên trong của xe buýt được thiết kế sang trọng với ghế massage và tivi LCD riêng biệt, giúp bạn thưởng thức những bộ phim hay trong suốt hành trình.
Dolly Nguyễn (TL Nagaworld)