728 x 90

Khách tại sân bay nhận được những cái ôm bất ngờ

Khách tại sân bay nhận được những cái ôm bất ngờ
Ba chàng trai trẻ đến từ Canada đã đợi ở phòng chờ sân bay trong trang phục chỉnh tề và gửi đến những vị khách lạ cái ôm tình cảm. 
CanhDep.net

Những chuyến du lịch luôn đem đến trải nghiệm tuyệt vời, song đôi lúc chúng ta vẫn cảm thấy hụt hẫng khi phải rời xa một miền đất và những người bạn. Chính vì lý do này mà ba chàng trai chuyên làm video đã quyết định mang niềm vui đến cho những hành khách bay từ sân bay San Francisco bằng cách trao cho họ những cái ôm. 

Thomas Brag, Matt Dajer và Ammar Kandil là ba chàng trai trẻ đến từ Canada, họ đã đợi ở phòng chờ khách với tấm bảng ghi dòng chữ: "Bạn xứng đáng nhận một chiếc ôm". 

Ban đầu, khi những hành khách bước ra từ cửa check-out, hầu hết họ chỉ mải nhìn điện thoại, hành lý hoặc tìm người thân đang đợi bên ngoài mà bước qua ba chàng trai. 

"Có thể họ tưởng nhầm chúng tôi là tài xế taxi vì cả ba đều ăn mặc khá chỉnh tề", Thomas nói. 

Rồi sau khởi đầu có chút gượng gạo, mọi chuyện bắt đầu trở nên tự nhiên hơn. Ba chàng nhận được chiếc ôm đầu tiên từ người phụ nữ mặc áo khoác vàng và cô thậm chí còn chụp ảnh lưu niệm với họ. 

Những hành khách khác bắt đầu mỉm cười với ba chàng trai tốt bụng, dù rằng một số người khá sửng sốt trước hành động này. Mọi người dần dần tiếp nhận những cái ôm. Những người cùng đứng đợi người thân ở sân bay cũng tham gia cùng Thomas, Matt và Ammar để chào đón những vị khách lạ với vòng tay rộng mở. 

Khách tại sân bay nhận được những cái ôm bất ngờ

 Người đàn ông lớn tuổi rơi nước mắt khi chứng kiến hành động ấm áp của các chàng trai đối với hành khách lạ. Ảnh: Youtube

Hành động này của ba chàng trai còn khiến một người đàn ông đứng tuổi rơi nước mắt khi chứng kiến cảnh họ ôm chàng trai khác tên Ani và cất vang bài hát Happy Birthday. 

Trong phần miêu tả đoạn video của mình, ba chàng trai đã chia sẻ rằng: "Tuần này chúng tôi đã may mắn có cơ hội bay tới San Francisco. Chúng tôi nhận ra mình may mắn đến dường nào khi bay chung một chuyến và có ai đó đợi đón ở sảnh hành khách. Vì thế cả ba quyết định cố gắng làm điều gì đó cho những hành khách đi một mình bằng cách chào đón họ như người thân trong nhà.” 

Đoạn video của Thomas, Matt và Ammar đã đón nhận nhiều phản hồi tích cực từ phía người xem.

Xem thêm: Cửa hàng cứ đến ăn là được ôm ở Mỹ

Phạm Huyền