728 x 90

Hố tử thần lại xuất hiện trên bờ biển Australia

Hố tử thần lại xuất hiện trên bờ biển Australia
Du khách được khuyến cáo nên tránh xa phần bờ biển sụt lún ở Đảo Bắc Stradbroke, bang Queensland để đảm bảo an toàn.
CanhDep.net

Một vụ sụt lún vừa xảy ra vào ngày 26/11 ở vùng không người sinh sống trên đảo Bắc Stradbroke nhưng rất nổi tiếng với du khách cũng như ngư dân. Bãi biển ngoài khơi queensland lở cát tạo thành hố tử thần rộng hơn 100m.

Đội cứu hộ lướt sóng Queensland đăng tải hình ảnh hố tử thần lên mạng xã hội twitter và kêu gọi mọi người chia sẻ thông tin cảnh báo du khách có ý định tới đây, bởi địa hình vùng này đang bất ổn, có thể xảy ra nguy hiểm bất cứ lúc nào.

Hố tử thần lại xuất hiện trên bờ biển australia

Hình ảnh phần bờ biển bị sụt lún tạo thành hố sâu do đội cứu hộ lướt sóng đăng tải. Ảnh: SLS.

Đây là lần thứ hai trong vòng 3 tháng liên tiếp, bờ biển ở australia xảy ra sụt lún nghiêm trọng. Tháng 9 vừa qua, bờ biển Inskip Point gần đảo Fraser ở Australia cũng diễn ra tình trạng tương tự. 

"Bề mặt trái đất sụt lún xảy ra trên khắp thế giới từ thời này qua thời khác và những lỗ hổng để lại thường được gọi là hố sụt", Stephen Fityus - Giáo sư kỹ thuật Đại học Newcastle nói. Ông cho rằng hiên tượng này là điều tự nhiên trong quá trình bãi biển vận động. Tuy nhiên, con người cần phải ý thức được điều này để tránh xảy ra tai nạn đáng tiếc.

Theo Telegraph, hiện những hố sụt đang dần được bồi đắp lại nhờ thủy triều.

Xem thêm Du khách cắm trại suýt chết trong hố tử thần

Như Bình