728 x 90

Gợi ý địa điểm tổ chức tất niên cuối năm

Gợi ý địa điểm tổ chức tất niên cuối năm
Thực khách có dịp thưởng thức hàng trăm món ăn được chế biến bởi bàn tay khéo léo của các đầu bếp nổi tiếng tại đơn vị thành viên của Tập đoàn Lã Vọng ở Hà Nội.
CanhDep.net

beer club Lã Vọng có diện tích 1.300m2, tọa lạc tại trung tâm của tổ hợp dịch vụ - giải trí Đông Nam Trần Duy Hưng do Tập đoàn Lã Vọng xây dựng. Nhà hàng có không gian ấm cúng, gần gũi, nhưng không kém phần sang trọng, thích hợp cho những bữa tiệc cuối năm của các đơn vị, công ty, doanh nghiệp…

Gợi ý địa điểm tổ chức tất niên cuối năm

Nơi đây có sức chứa lên tới 500 người, với các món ăn đặc sắc như đùi cừu, đùi heo nướng, sườn nướng… Bạn sẽ được các nhân viên tư vấn để lựa chọn đồ uống phù hợp với thực đơn. Ví dụ như khi sử dụng vang đỏ, bia có thể chọn đồ nướng, chiên, đồ hầm; vang trắng dùng kèm với các loại hải sản cao cấp…

Vào tối thứ Ba, Năm, Bảy còn có những màn trình diễn mang phong cách nghệ thuật khác nhau như biểu diễn belly dance, DJ, minishows do các nghệ sĩ nổi tiếng thể hiện.

Được xây dựng hoàn toàn dưới lòng đất theo kiến trúc châu Âu cổ điển, nhà hàng có nhiều khu vực khác nhau như: khu vực ăn buffet, alacarte (bữa ăn gọi món), khu phòng VIP, sân khấu event, hầm rượu, khu để xe rộng rãi…

Gợi ý địa điểm tổ chức tất niên cuối năm

Nhà hàng còn có hầm rượu vang với hàng nghìn đầu rượu quý đến từ những đồn điền nho nổi tiếng trên thế giới. Bạn có thể vừa nhâm nhi những ly rượu nồng tại quầy bar, vừa thả hồn theo những giai điệu sôi động hay các tiết mục giải trí đặc sắc với hệ thống âm thanh, ánh sáng chất lượng cao.

Quản lý nhà hàng cho biết, thời gian qua đã có nhiều đơn vị, doanh nghiệp tổ chức sự kiện tại đây với lượng từ 150 đến 200 người… Để chào đón những bữa tiệc liên hoan cuối năm, nhà hàng đã chuẩn bị chu đáo từ đồ uống, đồ ăn tới phong cách phục vụ nhằm mang lại khoảnh khắc thú vị trước thời điểm nghỉ ngơi tạm biệt năm cũ và rộn ràng chào đón năm mới.

Gợi ý địa điểm tổ chức tất niên cuối năm

Liên hệ: la vong Beer Club -  số 2C Nguyễn Thị Thập, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội. Hotline: 0946.80.3456 - 0986.83.8863. Facebook.

Khi khách sử dụng theo set menu, nhà hàng sẽ cung cấp đa dạng thực đơn với mức giá từ 300.000 đồng tới 2 triệu đồng mỗi người. Thời gian mở cửa từ 8h30 tới 24h.

Khách đặt tiệc cuối năm tại nhà hàng beer club được giảm giá tới 10%, tặng 2 chai vang cho set menu từ 2,5 triệu đồng, áp dụng từ ngày 13/1 đến 20/1.

Thư Kỳ