728 x 90

Gần 40% dân Anh thích đi du lịch với tình cũ

Gần 40% dân Anh thích đi du lịch với tình cũ
Khi không còn là một cặp đôi hạnh phúc hoặc vừa tuyên bố đường ai nấy đi, nhiều người vẫn đồng ý đi chơi xa cùng nhau.
CanhDep.net

Nữ diễn viên gwyneth paltrow và nam ca sĩ người Anh chris martin vừa công bố chia tay đã dẫn ngay hai con tới Bahamas để nghỉ ngơi và tránh dư luận. Tuy nhiên, họ không phải trường hợp duy nhất tham gia vào một chuyến du lịch khi không còn là một đôi. Theo khảo sát từ Lastminute.com, 39% dân anh cũng đồng ý với hành động này.

Gần 40 dân anh thích đi du lịch với tình cũ

Gần 40% dân Anh thừa nhận họ sẵn sàng đi du lịch cùng tình cũ. Ảnh: Eonline.

29% phụ nữ được hỏi thừa nhận họ vẫn tham gia vào chuyến du lịch mặc dù biết trong đoàn có người yêu cũ cùng đi, ngay cả khi họ đã có đối tác khác. Tuy nhiên chỉ có 16% các quý ông "dám" làm điều này khi có bạn gái mới. Phần lớn những người được hỏi ở độ tuổi 25-35 đồng ý với việc đi du lịch cùng người tình cũ dù họ đã có người mới.

Ngoài ra, 32% số người được hỏi ở độ tuổi 25-34 còn thừa nhận họ có những hành động thân mật với tình cũ khi đi du lịch như ngủ chung giường.

Matthew Crummack, chủ tịch của lastminute.com cho biết nhiều bản nghiên cứu đã chỉ ra rằng các cuộc đi du lịch mang tính chất tự phát thực sự mang lại những cảm giác rất tốt và vui vẻ. Nhiều người cũng để lại bình luận rằng họ không quá quan trọng việc sẽ đi cùng ai trong chuyến du lịch, miễn sao mọi người cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc là được.

Anh Minh