728 x 90

FOX beer lounge - điểm đến thú vị của nhiều bạn trẻ

FOX beer lounge - điểm đến thú vị của nhiều bạn trẻ
Được thiết kế với không gian mở cổ điển và sang trọng, FOX beer lounge mang đến những trải nghiệm sống động, đẳng cấp tại Sài Gòn.
CanhDep.net

Khi nhắc đến những mô hình beer club, beer lounge tại quận 1, TP HCM, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến fox beer lounge 11-21 Hàm Nghi, quận 1. Nơi đây không chỉ hội tụ những anh chị em nghệ sĩ, DJ trong và ngoài nước, mà còn là nơi được nhiều bạn trẻ biết đến bởi được gặp gỡ, giao lưu và nghe nhạc với dàn sao hạng A.

Fox beer lounge - điểm đến thú vị của nhiều bạn trẻ

Khi đến đây, các bạn trẻ còn có cơ hội thưởng thức những món ăn được sáng tạo bởi ê kip chuyên gia ẩm thực hàng đầu Việt Nam - giám khảo nổi tiếng của chương trình Master Chef Việt Nam - Phạm Tuấn Hải. Hiện anh cùng ê kip của mình hợp tác cùng với FOX để tạo ra những món ăn và thức uống như: xúc xích xoắn kiểu Nga, bò khô, hàu đút lò, bê lạnh và sốt Auly, bò cuộn nấm kim châm, bò hầm sốt vang, bò nướng sốt tiêu, ếch rang muối tiêu xanh, giò heo muối.

Ngoài ra, địa điểm này còn có những món ăn hấp dẫn khác như: tôm rang lá trà ô long, tôm rang nấm kim châm, tôm cuộn ba con nướng, mực sữa rang muối, sườn nướng mật ong, gà nướng Malaysia, sụn gà rang tỏi ớt. Nấm kim châm chiên giòn, salad shasimi, salad rong biển, cơm chiên bạch tuộc, bạch tuộc nướng BBQ, cua lột rang muối, cá hồi ốp chảo chanh dây, cá tuyết đút lò, bắp cừu hầm rau củ, gà quay chảo... cũng có trong thực đơn nơi đây.

Fox beer lounge - điểm đến thú vị của nhiều bạn trẻ

Hàng đêm FOX luôn sáng đèn sân khấu với sự xuất hiện của những sao nổi tiếng, DJ trong và ngoài nước. Từ DJ quốc tế Da Candy cho đến các ngôi sao  tại Việt Nam như Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Giang Hồng Ngọc, Đông Nhi, hoa hậu Đông Nam Á Diệu Hân, chị em diễn viên Nhất Hương - Tam Triều Dâng...

Và nơi đây còn có cả bộ sưu tập phong phú của các loại bia Việt Nam và thế giới, hứa hẹn sẽ là một nơi giải trí độc đáo và mới lạ, mang đến cho bạn những trải nghiệm sống động, thú vị và đẳng cấp tại Sài Gòn.

Fox beer lounge - điểm đến thú vị của nhiều bạn trẻ

fox beer lounge: 11-21 Hàm Nghi, quận 1, TP HCM. Liên hệ đặt bàn: 08 66 87 83 83 - 08 66 87 88 66. Hotline: 091.39 79 739 (Mr. Thành).

Với tầm nhìn hướng ra sông Sài Gòn, trên diện tích 1.000 m2, FOX beer lounge được thiết kế với không gian mở cổ điển và sang trọng. Nếu muốn hòa cùng sự nhộn nhịp, với những bản mix DJ đỉnh, nghe những ca khúc từ các ca sĩ hàng đầu Việt Nam thì khu vực trệt là dành cho bạn. Lầu một với không gian ấm cúng sẽ tạo cảm giác vừa gần vừa xa với sự nhộn nhịp của sân khấu DJ. Sân thượng là nơi thú vị để bạn có thể ăn tối cùng gia đình, bạn bè, hay người yêu vừa lãng mạn và yên tĩnh.

Đặc biệt, đây còn là nơi tổ chức những bữa tiệc cho công ty hay sinh nhật lý tưởng, bởi không gian ấn tượng kết hợp với những màn bắn pháo hoa và phun kim tuyến thú vị.

Thư Kỳ