728 x 90

FLC Sầm Sơn đạt tiêu chuẩn quốc tế 5 sao

FLC Sầm Sơn đạt tiêu chuẩn quốc tế 5 sao
Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn (FLC Samson Beach & Golf Resort) vừa được Tổng cục Du lịch Việt Nam công bố đạt tiêu chuẩn quốc tế 5 sao.
CanhDep.net

Lễ công bố flc sầm sơn đạt tiêu chuẩn quốc tế 5 sao vừa được diễn ra bên bờ biển trước khách sạn À là carte thuộc quần thể FLC Sầm Sơn, Thanh Hóa.

Flc sầm sơn đạt tiêu chuẩn quốc tế 5 sao

Ông Thang Văn Phúc - Nguyên thứ trưởng bộ nội vụ; Chủ tịch Hội kỷ lục gia Việt Nam trao bằng chứng nhận “Resort có nhiều bể bơi nhất Việt Nam” cho ông Richard Adrian Mehr - Tổng quản lý Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn.

FLC Sầm Sơn là khách sạn 5 sao đầu tiên trong tổng số hơn 600 cơ sở lưu trú trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa, trở thành điểm sáng trong việc cung cấp dịch vụ du lịch đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, góp phần không nhỏ vào sự thành công của nhiều sự kiện mang tầm quốc gia, quốc tế, trong đó có "Năm du lịch Quốc gia 2015" tại Thanh Hóa.

Flc sầm sơn đạt tiêu chuẩn quốc tế 5 sao

Ông Phạm Đăng Quyền, Phó chủ tịch UBND tỉnh thanh hóa phát biểu chúc mừng Tập đoàn FLC.

Ông Nguyễn Văn Tuấn, Tổng cục trưởng Tổng cục du lịch khẳng định, đây là sự kiện có ý nghĩa đặc biệt đối với sự phát triển của ngành du lịch Thanh Hóa, xác định và khẳng định những dấu ấn mới, định vị hình ảnh, vị trí của Sầm Sơn trên bản đồ du lịch Việt Nam.

Theo ông Tuấn, từ nay Sầm Sơn đang là điểm đến chất lượng cao, thay đổi hình ảnh điểm đến du lịch bình dân, mùa vụ trước đây. Sự kiện này cũng mang đến cho "Năm du lịch quốc gia Thanh Hóa 2015" những giá trị mới, khẳng định nỗ lực xây dựng môi trường, chính sách thu hút đầu tư của tỉnh Thanh Hóa, khẳng định vai trò, động lực của doanh nghiệp trong phát triển du lịch.

Flc sầm sơn đạt tiêu chuẩn quốc tế 5 sao

Pháo hoa chúc mừng FLC Sầm Sơn chính thức được gắn biển 5 sao.

Tại lễ công bố đạt chuẩn 5 sao cho quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn, tổ chức kỷ lục Việt Nam còn công nhận FLC Sầm Sơn xác lập 2 kỷ lục: “Resort có bể bơi nước mặn lớn nhất Việt Nam” và “Resort có nhiều bể bơi nhất Việt Nam”. Các kỷ lục này dành cho bể bơi nước mặn rộng 5.100 m2 nằm trước khách sạn À la carte; 152 bể bơi lớn nhỏ, trong nhà và ngoài trời nằm trong quần thể.

Ông Richard Adrian Mehr - Tổng quản lý Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn cho biết, ngoài 2 kỷ lục này thì quần thể còn rất nhiều điều thú vị mà du khách có thể trải nghiệm. Ông cũng cam kết sẽ đảm bảo chất lượng của mọi dịch vụ nơi đây, đưa FLC Sầm Sơn thành một trong những quần thể du lịch có dịch vụ tốt nhất tại Việt Nam.

Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn được ví như một bản giao hưởng cuộc sống kết hợp hài hòa những giai điệu của thiên nhiên, phong cách kiến trúc thanh lịch, dịch vụ tốt và sự kết nối thân thiện với con người. Kể từ khi khai trương đến nay, quần thể đã đón tiếp hàng vạn lượt du khách trong nước và quốc tế. Đây cũng là nơi đã diễn ra nhiều sự kiện văn hóa - thể thao lớn như vòng chung kết Sao Mai 2015, diễn đàn kinh tế mùa thu 2015, chương trình du ca Việt hay giải tennis 6 tay vợt hàng đầu Việt Nam...

Vào giữa tháng 11 tới, sân golf FLC Samson Golf Links, một hạng mục quan trọng của FLC Sầm Sơn sẽ là nơi diễn ra giải golf FLC Golf Championship 2015 - giải đấu có quy mô lớn nhất Việt Nam từ trước đến nay.

Thư Kỳ