728 x 90

Đường bay Cần Thơ – Đà Lạt đạt 50% kế hoạch khai thác

Đường bay Cần Thơ – Đà Lạt đạt 50% kế hoạch khai thác
Mới đi vào hoạt động gần một tháng và chỉ khai thác được một nửa lượng khách theo kế hoạch, nhưng đường bay Cần Thơ – Đà Lạt vẫn được kỳ vọng sẽ sớm hút thêm khách.
CanhDep.net

Sau gần một tháng hoạt động, hiện đường bay Cần Thơ – Đà Lạt - cần thơ phục vụ hai ngày một tuần là thứ năm và chủ nhật. Đến nay, đường bay mới này đã khai thác được 5 lượt, tổng cộng 10 chuyến đi - về, đạt khoảng 50% trong tổng số 680 ghế theo kế hoạch. Số lượng khách đi từ Cần Thơ lên đà lạt cao hơn chiều ngược lại, và chuyến bay vào thứ 5 thu hút lượng khách lớn hơn chủ nhật.

Theo bà Trần Thị Việt Hương, đại diện đơn vị khai thác đường bay này, kết quả vẫn được đánh giá lạc quan bởi tháng 5 mới là giai đoạn chạy thử nghiệm. Trong tháng 6, lễ hội Đồng bằng Sông Cửu Long được kỳ vọng sẽ là một trong những điểm hút khách về Cần Thơ.

Đường bay cần thơ đà lạt đạt 50 kế hoạch khai thác

Mỗi chuyến bay, Vietravel bao 40 chỗ, số ghế còn lại được mở bán rộng rãi. Ảnh: VOV.

Đường bay mới Cần Thơ - Đà Lạt - Cần Thơ vừa khai trương hôm 7/5, cho phép thời gian di chuyển giữa hai địa phương chỉ còn một giờ thay vì 12 giờ đi đường bộ như trước. Giá vé một chiều từ 999.000 đồng.

Trần Hằng