728 x 90

Du lịch Nhật Bản với giá 28,99 triệu đồng

Du lịch Nhật Bản với giá 28,99 triệu đồng
Du khách sẽ được tham gia một hành trình đặc sắc Tokyo - núi Phú Sĩ - Nikko - Fukushima 5 ngày, giá trọn gói 28,99 triệu đồng, khởi hành từ TP HCM ngày 18, 22, 26/6.
CanhDep.net

lữ hành saigontourist ưu đãi dành cho khách đi du lịch nhật bản với mức tiết kiệm lên đến 15 triệu đồng nhân dịp kỷ niệm 40 năm thành lập Saigontourist (1975 - 2015). Đây là chương trình đặc biệt của mùa hè năm nay do Saigontourist hợp tác với đối tác chiến lược hàng không và các đối tác lữ hành hàng đầu tại Nhật Bản. Chương trình giúp nhiều du khách hiện thực hóa ước mơ khám phá cảnh đẹp và văn hóa đặc sắc của xứ Phù Tang với mức ưu đãi đặc biệt, cùng chất lượng dịch vụ đảm bảo.

Tour còn đáp ứng cả nhu cầu của những du khách từng đi Nhật Bản theo các tuyến truyền thống, có thêm trải nghiệm mới mẻ với cơ hội giải nhiệt mùa hè, tận hưởng bầu không khí thôn dã mát mẻ bên cạnh những vườn trái cây xum xuê ở Fukushima và khám phá thành cổ Nikko. Hẫp dẫn hơn, thủ tục visa đến Nhật Bản nay đã thuận lợi, nhanh chóng.

Du lịch nhật bản với giá 2899 triệu đồng

Khung cảnh thôn dã thanh bình ở Fukushima.

Theo hành trình, du khách sẽ được đặt chân đến thành phố Fukushima ngoạn cảnh hồ Goshikinuma nằm dưới chân núi lửa Bandai, đẹp mê hoặc bởi vẻ kỳ ảo của hồ năm màu chuyển động từ màu xanh lá cây, rồi màu đỏ sang màu xanh cô ban... Một trải nghiệm cũng khá thú vị là cơ hội tự tay hái trái cherry, thưởng thức các loại trái cây chín mọng, tươi mát trong vườn trái cây Azuma ngay tại nơi nổi tiếng có nền nông nghiệp phát triển này. Khung cảnh thôn dã và bầu không khí trong lành ở Fukushima như một phần thưởng tinh thần, giúp du khách tạm quên đi cái nóng bức của những ngày hè ở quê nhà.

Trong khi đó, thủ đô Tokyo hiện đại vẫn đủ chỗ dành cho những tâm hồn lãng mạn cảm nhận từng cung bậc cảm xúc khi dạo bước quanh ngôi cổ tự Asakusa - ngôi chùa cổ nhất và nổi tiếng tại Tokyo. Từ đây, du khách có thể sở hữu góc nhìn đẹp lên ngọn tháp Tokyo Skytree cao 634m - tháp truyền hình cao nhất thế giới hiện nay. Và dĩ nhiên là không thể thiếu biểu tượng của nước Nhật - ngọn núi Phú Sĩ hùng vĩ với độ cao 3.776m - quanh năm phủ trắng một màu tuyết tinh khôi. Dưới chân núi là hồ Ashi - hồ lớn nhất trong số 5 hồ nước nằm xung quanh núi - phô diễn một khung cảnh tựa tranh vẽ. Vào thăm thị trấn miền núi Hakone bé nhỏ, du khách có dịp nhìn ngắm những con suối nước nóng, những khu vườn, hồ trên núi với mặt nước trong xanh, đẹp đến nao lòng…

Du lịch nhật bản với giá 2899 triệu đồng

Tokyo và tháp truyền hình Tokyo Skytree.

Cuối chặng của hành trình, du khách sẽ đặt chân đến khám phá thành phố Nikko cổ kính, tham quan đền thờ Thần đạo Nikko Toshogu xây dựng từ năm 1617, được coi như báu vật quốc gia. Du khách tự do mua sắm hàng hiệu giảm giá tại khu outlet mall nổi tiếng Sano Premium và cùng thưởng thức bữa tiệc tối đặc biệt vào đêm trước ngày tạm biệt xứ sở của Nữ thần Mặt trời. Thông tin tour chi tiết tại đây.

Du lịch nhật bản với giá 2899 triệu đồng

Núi Phú Sĩ, biểu tượng của Nhật Bản.

Là công ty nổi tiếng tại Việt Nam về đa dạng sản phẩm du lịch Nhật Bản, Saigontourist đồng thời phục vụ nhiều hành trình hấp dẫn khác, đưa du khách khám phá đất nước Phù Tang theo các tuyến đi Osaka, Kyoto, con đường tuyết Kurobe Alpine, Takayama, Kobe, Sapporo... khởi hành liên tục trong mùa hè năm nay. Du khách nên đăng ký sớm vì số lượng chỗ có hạn. Tham gia tour, du khách tiếp tục được tặng miễn phí toàn bộ phí bảo hiểm du lịch toàn cầu của AIG (Mỹ) với mức bồi hoàn tối đa đến 2,1 tỷ đồng một khách một vụ.

Liên hệ đặt tour: 0933.048.986 - 0916.466.268. Để đảm bảo chắc suất du lịch nhật bản cho cá nhân và gia đình một cách nhanh chóng và tiện lợi, du khách có thể đặt tour và thanh toán online tại đây.

Thư Kỳ