728 x 90

Du lịch dễ dàng cùng thẻ AirAsia Asean Pass

Du lịch dễ dàng cùng thẻ AirAsia Asean Pass
Sự kiện ra mắt thẻ một trong những nỗ lực nhằm thúc đẩy du lịch trong khu vực của hãng hàng không năng động này. Mức giá thẻ lần lượt là 160USD cho 10 điểm bay (AirAsia Asean Pass)  và 290USD với...
CanhDep.net
Sự kiện ra mắt thẻ một trong những nỗ lực nhằm thúc đẩy du lịch trong khu vực của hãng hàng không năng động này. Mức giá thẻ lần lượt là 160USD cho 10 điểm bay (AirAsia Asean Pass)  và 290USD với 20 điểm bay (thẻ AirAsia Asean Pass +) .
Du lịch dễ dàng cùng thẻ airasia asean pass
 Sản phẩm này đã được những người đồng sáng lập AirAsia; ông Tony Fernandes và ông Datuk Kamarudin Meranun giới thiệu bước đầu tại hội nghị Kinh doanh ASEAN.
Chủ thẻ airasia asean pass và AirAsia Asean Pass+ có thể tận hưởng những chuyến bay với mức giá cố định trên 148 tuyến đường tới 10 nước Đông Nam Á. Thực hiện như một loại tiền tệ chung, sản phẩm này giảm bớt những phức tạp do hệ thống tiền tệ khác nhau mang lại, vì các chuyến bay được quy đổi sang điểm bay, cho phép hành khách lập kế hoạch bay một cách sáng tạo trong khối Asean.

Những chuyến bay với thời lượng dưới 2 giờ bay có giá trị tương đương 1 điểm bay, những chuyến bay có thời lượng từ 2 giờ bay trở lên có giá trị tương đương 3 điểm bay. Thuế và phí sân bay cùng các loại phí khác sẽ được thanh toán riêng. Thẻ AirAsia Asean Pass cũng có thể được mua để làm quà tặng cho những người thích du lịch.

Để biết thêm chi tiết, điều kiện và điều khoản áp dụng, vui lòng truy cập website www.airasia.com, đồng thời nhận thông tin từ AirAsia qua  Twitter (twitter.com/AirAsia) và Facebook (facebook.com/AirAsia).

 Phương Thảo