728 x 90

Du lịch châu Âu giá ưu đãi

Du lịch châu Âu giá ưu đãi
Du khách sẽ được ngắm những tòa nhà cổ kính, con phố tràn ngập sắc hoa, lâu đài nguy nga lộng lẫy và cuộc sống, con người nơi đây.
CanhDep.net

Du lịch châu âu luôn là ước mơ của nhiều người và ai cũng khao khát được một lần đến để mở rộng tầm nhìn và cảm nhận nét đẹp, văn minh nơi xứ người. mappytour sẽ đưa du khách đến thiên đường châu Âu để ngắm nhìn những khung cảnh cổ kính đẹp như tranh.

Du lịch châu âu giá ưu đãi

Với 9 ngày tại châu Âu, du khách không chỉ được chụp hình với những tòa nhà cổ kính, con phố tràn ngập sắc hoa, lâu đài nguy nga lộng lẫy, mà còn được hiểu thêm văn hóa, lịch sử về cuộc sống và con người nơi đây. Du khách sẽ được ngắm nhà thờ Đức Bà Paris qua tiểu thuyết lãng mạn “Thằng gù nhà thờ Đức Bà” của Victor Hugo hay dòng sông Seine huyền diệu qua các ca khúc về Paris. Ngoài ra, du khách sẽ được chiêm ngưỡng cả cánh đồng hoa tulip và ngắm những chiếc cối xay gió của Hiệp sĩ Đôn Kihôtê khi đặt chân đến Hà Lan.

Trong hành trình đến châu Âu lần này, du khách sẽ ngẩn ngơ khi được ngắm các công trình kiến trúc cổ kính vĩ đại tại thành Rome huyền thoại; những con phố lãng mạn với nhiều thảm hoa ven đường, các cột điện, cửa sổ, ban công… ngập sắc hoa và đẹp đến nao lòng.

Du lịch châu âu giá ưu đãi

Du khách có thể tham gia tour 9 ngày 8 đêm tại: Pháp - Bỉ - Hà Lan - Đức với chi phí trọn gói 59 triệu đồng hoặc tour 10 ngày 9 đêm tại Pháp - Thuỵ Sĩ - Italy với giá 65 triệu đồng. Giá tour bao gồm vé máy bay quốc tế khứ hồi, khách sạn 3 & 4 sao, xe đưa đón, hướng dẫn viên tiếng Việt, các bữa ăn uống, vé vào cổng tham quan và dịch vụ visa châu Âu nhanh chóng, đảm bảo.

Mappytour đang khuyến mãi giảm ngay 3 triệu đồng tiền mặt cho khách đăng ký tour tháng 6, 7, 8 và nhận quà tặng đặc biệt tại Pháp.

Du khách sẽ không phải cọc thế chân trước khi đi tour. Thông thường các công ty du lịch yêu cầu khách đóng một khoản tiền cọc thế chân, để hạn chế việc khách không trở về Việt Nam. Mappytour không yêu cầu bạn đặt cọc trước khi đi tour và vẫn hỗ trợ bạn chứng minh tài chính.

Liên hệ: Văn phòng Công ty Du lịch Mappytour - (08) 62944440 - 090.661.0055. Xem thêm tại đây.

Thư Kỳ