728 x 90

Đôi vợ chồng hẹn hò tại tất cả nhà hàng gắn sao Michelin

Đôi vợ chồng hẹn hò tại tất cả nhà hàng gắn sao Michelin
Đôi vợ chồng Philippines ghi lại toàn bộ hình ảnh về những bữa ăn của họ trong hơn 100 nhà hàng gắn sao Michelin trên thế giới và chia sẻ trên mạng xã hội.
CanhDep.net

Brian Robinson và Rebecca, cặp vợ chồng đến từ Philippines, có sở thích đi du lịch và thưởng thức các món ăn ngon. Họ đi du lịch vòng quanh thế giới và dùng bữa tại chuỗi các nhà hàng được gắn sao michelin , sau đó chia sẻ cảm nhận về các món ăn trên mạng xã hội. Đến nay, cả hai dùng bữa tại hơn 100 nhà hàng michelin và thử hết tất cả món ăn ở đó, từ cá nóc cho tới thịt hươu sống.

Trên Business Insider, Brian chia sẻ đam mê với việc đi du lịch và thưởng thức ẩm thực được nhen nhóm khi tới thăm Disneyland ở California năm 13 tuổi. Lúc đó Brian nhận ra rằng ông quan tâm tới những những đĩa bít tết được phục vụ hơn là việc vui chơi ở đó.

Brian dần nâng tầm thưởng thức ẩm thực của mình, ông chỉ dùng bữa tại các nhà hàng được xếp hạng Michelin Star mỗi khi có được chỗ ngồi trong kỳ nghỉ. Tới nay, ông đã đến và thưởng thức ẩm thực ở rất nhiều quốc gia từ Pháp, Italy, Anh cho tới các nước phương Đông như Nhật Bản và Trung Quốc.

Tuy nhiên, một khi Brian đã nếm những món ăn có đẳng cấp nhà hàng Michelin, ông sẽ không đoái hoài tới bất cứ nhà hàng nào phục vụ món ăn thuộc vùng miền khác, cho dù nơi đó sang trọng thế nào. Giả dụ như với các món phô mai và mì sợi, Brian sẽ chỉ thưởng thức những món ăn này khi tới Italy. Còn khi tới thăm Nhật Bản, sushi và mì sẽ luôn là sự lựa chọn đầu tiên.

Rebeacca, vợ của Brian, cùng tham gia vào trải nghiệm này với chồng và giới thiệu những bữa ăn của họ qua trang Instagram của mình với tên Dating Mr. Michelin.

Đôi vợ chồng hẹn hò tại tất cả nhà hàng gắn sao michelin

Thịt lưng thỏ ướp cùng với nụ bạch hoa, phô mai Ý với kem fondue và cà chua được chế biến tại nhà hàng Ristorante Aroma, Rome.

Vợ chồng Brian cũng không quá khắt khe về việc ăn uống nếu họ thấy đói mà không ở gần cửa hàng nào trong chuỗi nhà hàng Michelin. Rebecca chia sẻ: “Nếu đến những nước không có nhà hàng của Michelin như Nam Mỹ, vợ chồng tôi sẽ tìm hiểu về các nơi có đồ ăn chất lượng tốt nhất tại địa phương”.

Bà Rebecca cũng chia sẻ một số nhà hàng của Michelin phục vụ theo cách truyền thống bằng cách không ghi giá món ăn trong thực đơn dành cho phụ nữ. Khi đó, bà hỏi chồng rằng làm thế nào ông có thể an tâm dùng bữa mà không biết mình sẽ phải trả bao nhiêu cho từng món. Ông Brian yên lặng và khẽ đưa cho vợ xem phần thực đơn dành cho những quý ông được ghi đầy đủ giá.

Đôi vợ chồng hẹn hò tại tất cả nhà hàng gắn sao michelin

Rebecca chia sẻ rằng bà đặt tên cho tài khoản Instagram của mình là Dating Mr. Michelin, để đăng tải hình ảnh những món ăn bà cùng chồng có dịp thử tại chuỗi nhà hàng Michelin. Trang cá nhân này dành tặng cho chồng bà, người đôi khi còn đam mê ẩm thực nhiều hợn tình yêu dành cho vợ mình.

Xem thêm: Chuyện kể về những ngôi sao vàng danh giá Michelin

Phạm Huyền