728 x 90

Du khách kinh hãi hét toáng khi cây cầu bằng kính nứt

Du khách kinh hãi hét toáng khi cây cầu bằng kính nứt
Nhiều du khách kinh hãi hét toáng lên, khi phát hiện vết nứt trên cây cầu hoàn toàn bằng kính, nằm cheo leo trên vách núi đã tại tỉnh Hà Nam (Trung Quốc). Cây cầu uốn cong lượn khúc giống vơi hình...
CanhDep.net
Nhiều du khách kinh hãi hét toáng lên, khi phát hiện vết nứt trên cây cầu hoàn toàn bằng kính, nằm cheo leo trên vách núi đã tại tỉnh hà nam (Trung Quốc).

Cây cầu uốn cong lượn khúc giống vơi hình chữ U, được xây dựng nép vào vách núi đã Yuntai (tỉnh Hà Nam), được khánh thành vào chào đón du khách từ ít tuần trước.

Du khách kinh hãi hét toáng khi cây cầu bằng kính nứt

Vết nứt lớn hiện rõ trên mặt kính của cây cầu

Cây cầu này vốn cao hơn 1.000m so với đáy và dài tổng cộng 259m, có thể chịu được sức nặng hơn 800kg.

Tuy nhiên, mới đây một nữ du khách khoảng 20 tuổi, phát hiện vết nứt lớn ngay giữa cầu. Cô đã chụp lại hình ảnh, đăng lên mạng xã hội và hu hút sự quan tâm đặc biệt của dư luận.

Du khách kinh hãi hét toáng khi cây cầu bằng kính nứt

Người ta nghe tiếng kính vỡ khá to

Cô này cho biết: “Khi tôi đang di chuyển trên cầu thì đột nhiên nghe tiếng nổ lớn và cảm thấy mặt kính dưới chân đang run chuyển. Nhìn xuống dưới quả thật hình ảnh tấm kính suýt vỡ ra làm tôi điếng người. Tôi liền la lớn lên, tấm kính vỡ rồi. Có người đi phía trước liền kéo tôi rời khỏi chỗ đó. Thật kinh hoàng”.

Sau khi tiếp nhận thông tin khiếu nại, cơ quan quản lý đã tiến hành kiểm tra và xác nhận vụ việc. Người phát ngôn cơ quan này cho biết, tấm kính trên cầu thật sự đã bị nứt và người ta đã sơ tán du khách cũng như tạm dừng việc tham quan .

uốn khúc vào vách núi dựng đứngiframe src='//www.facebook.com/plugins/like.php?href=http://ringring.vn/cay-cau-bang-kinh-danh-tieng-vua-khanh-thanh-da-co-vet-nut-lon-130534.html&width&layout=button_count&action=like&show_faces=false&share=true&height=21&appId=639845356031932' scrolling='no' frameborder='0' style='border:none; overflow:hidden; height:21px; margin-left:20px; position: absolute;' allowTransparency='true'/iframe/p" data-src="http://v2.cdn.ringring.vn/WtbsfGGsIX6m2IxmhzC7/2/image/0/0/729/746512.jpg" class="imgslide">Du khách kinh hãi hét toáng khi cây cầu bằng kính nứt

Cây cầu bằng kính này dài 259m, hình dáng chữ U, uốn khúc vào vách núi dựng đứng

Du khách kinh hãi hét toáng khi cây cầu bằng kính nứt

Cây cầu chỉ vừa được đưa vào hoạt động ít tuần và đã gặp sự cố

Du khách kinh hãi hét toáng khi cây cầu bằng kính nứt

Cận cảnh mặt kính của chiếc cầu

danh tiếng vừa khánh thành đã có vết nứt lớniframe src='//www.facebook.com/plugins/like.php?href=http://ringring.vn/cay-cau-bang-kinh-danh-tieng-vua-khanh-thanh-da-co-vet-nut-lon-130534.html&width&layout=button_count&action=like&show_faces=false&share=true&height=21&appId=639845356031932' scrolling='no' frameborder='0' style='border:none; overflow:hidden; height:21px; margin-left:20px; position: absolute;' allowTransparency='true'/iframe/p" data-src="http://v2.cdn.ringring.vn/WtbsfGGsIX6m2IxmhzC7/2/image/0/0/729/746510.jpg" class="imgslide">Du khách kinh hãi hét toáng khi cây cầu bằng kính nứt