728 x 90

Đẹp ngỡ ngàng trước hình ảnh Việt Nam trong clip ‘Welcome to Vietnam’

Đẹp ngỡ ngàng trước hình ảnh Việt Nam trong clip ‘Welcome to Vietnam’
Khá đông quan khách đến tham dự lễ ra mắt  Clip “Welcome to Vietnam” được thực hiện bằng 9 ngôn ngữ: Việt, Anh, Pháp, Trung Quốc,...
CanhDep.net
Đẹp ngỡ ngàng trước hình ảnh việt nam trong clip welcome to vietnam
Khá đông quan khách đến tham dự lễ ra mắt 
Clip “Welcome to Vietnam” được thực hiện bằng 9 ngôn ngữ: Việt, Anh, Pháp, Trung Quốc, Nga, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Nhật bản, Arab. Mục đích của clip nhằm giới thiệu tổng quan về Việt Nam qua những hình ảnh đẹp về danh lam thắng cảnh nổi tiếng của đất nước, những nét văn hóa độc đáo của các vùng miền, con người Việt Nam cũng như những thành tựu mọi mặt của đất nước trong 30 năm đổi mới.
Qua đó, bạn bè Quốc tế sẽ có cái nhìn tổng quan hơn về đất nước Việt Nam hòa bình, ổn định, đang không ngừng phát triển, là điểm đến hấp dẫn đối với bạn bè quốc tế. 
Đẹp ngỡ ngàng trước hình ảnh việt nam trong clip welcome to vietnam
Danh lam thắng cảnh xuất hiện trong clip. Ảnh: Internet

Đây là một trong những dự án phi lợi nhuận của Bộ Ngoại giao nhằm tạo ra những sản phẩm truyền thông chất lượng cao, góp phần đưa hình ảnh Việt Nam ra thế giới. Clip “Welcome to Vietnam” được thực hiện với sự đóng góp của nhiều tác giả, nhà quay phim trên khắp mọi miền đất nước, nhận được sự đón nhận tích cực ở trong và ngoài nước. 

Những người tham gia lễ giới thiệu clip đều rất ấn tượng trước những hình ảnh tuyệt đẹp, vừa quen thuộc, vừa mới mẻ về thiên nhiên, con người, văn hoá Việt Nam.

 Nhã Linh