728 x 90

Cơ hội du lịch miễn phí cùng Vietravel

Cơ hội du lịch miễn phí cùng Vietravel
Khi mua tour online tại Vietravel cho dịp hè năm nay, khách sẽ có cơ hội nhận nhiều mức giảm giá, hoàn tiền với giá trị lớn.
CanhDep.net

Hình thức thanh toán trực tuyến của vietravel mang đến sự thuận tiện, nhanh chóng và an toàn cho người dùng. Đặc biệt đối với việc đăng ký và thanh toán tour du lịch, hình thức thanh toán trực tuyến sẽ giúp du khách tiết kiệm nhiều thời gian.

Trong khuôn khổ chương trình khuyến mại "Hello Summer 2014" từ nay đến ngày 5/9 trị giá lên tới 10 tỷ đồng, Vietravel tổ chức chương trình dành riêng cho khách hàng mua tour và thanh toán trực tuyến với nhiều gói ưu đãi.

“Book tour - Trúng tour” là cơ hội du lịch miễn phí cùng Vietravel

Chương trình áp dụng cho tất cả tour du lịch mở bán trên www.travel.com.vn và app Vietravel trên điện thoại có ngày khởi hành từ 26/5 đến 5/9. Ngay khi hoàn tất thanh toán trực tuyến toàn bộ 100% giá trị tour, du khách sẽ được tham gia vào vòng quay may mắn với cơ hội trúng mức hoàn tiền 10-100% giá trị tour vừa thanh toán. Chương trình áp dụng trên phạm vi toàn quốc để chia đều cơ hội và may mắn dành cho du khách.

Cơ hội du lịch miễn phí cùng vietravel

Vietravel phối hợp với ngân hàng kích cầu du lịch

Vietravel phối hợp cùng 123Pay áp dụng chương trình khuyến mại giảm ngay 3% trên tổng giá trị tour cho du khách thanh toán chi phí thông qua cổng 123Pay. Chương trình diễn ra từ nay đến ngày 31/7 cho chủ thẻ Credit Card phát hành tại Việt Nam. Bên cạnh đó, hãng lữ hành này còn hợp tác với hệ thống đối tác ngân hàng để gia tăng kích cầu du lịch, trên cơ sở hoàn tiền cho du khách.

Chủ thẻ MasterCard sẽ được hưởng chính sách ưu đãi như sau, với mỗi 8 triệu đồng thanh toán bằng thẻ MasterCard sẽ được hoàn 200.000 đồng. Thời gian áp dụng chương trình tính từ ngày khách hàng thanh toán từ 26/5 và tour có ngày khởi hành trước 5/9 cho đến khi hết hạn khuyến mại của chương trình, với hạn mức 442,15 triệu đồng. Đồng thời chủ thẻ MasterCard và thẻ tín dụng HSBC được giảm giá tương đương với mức giảm giá thẻ Gold Card của Vietravel. Chẳng hạn tour nước ngoài giảm từ 400.000 đồng đến một triệu đồng, tour trong nước giảm từ 140.000 đồng đến 300.000 đồng (tùy theo tour).

Cơ hội du lịch miễn phí cùng vietravel

Vietravel và ngân hàng BIDV phối hợp áp dụng chính sách gia tăng giá trị thẻ, chương trình liên kết có tổng giá trị là 192 triệu đồng. Thời gian ứng dụng từ nay đến khi kết thúc chương trình khuyến mại (5/9) hoặc đến thời điểm hết ngân sách. Chủ thẻ tín dụng quốc tế BIDV mua tour Vietravel từ 10 triệu đồng trở lên được hoàn 300.000 đồng; mua tour từ 50 triệu đồng được hoàn 500.000 đồng (Mỗi chủ thẻ chỉ được hoàn tiền 1 lần). Khách hàng mới phát hành thẻ tín dụng quốc tế BIDV Manchester United qua hãng lữ hành này sẽ được miễn phí thường niên năm đầu tiên; được tặng một triệu đồng khi mua tour từ 10 triệu đồng trở lên.

HSBC tiếp nối chương trình thành công của năm trước, tiếp tục cho khách hàng của Vietravel có thể tiếp cận khoản vay ưu đãi để mua tour trả góp. Khách hàng sở hữu thẻ HSBC khi đăng ký tour du lịch của Vietravel và thanh toán bằng thẻ tín dụng HSBC sẽ được trả góp trong vòng 12 tháng, với lãi suất chỉ 4% vào tháng đầu tiên và 0% lãi suất trong 11 tháng tiếp theo. Thời gian thực hiện chương trình từ nay đến ngày 5/9, áp dụng cho tour có ngày khởi hành trước 5/9. Chương trình này giúp cho du khách có thể đặt bất kỳ những đường tour mơ ước với việc thanh toán với lãi suất ưu đãi hợp lý.

Cơ hội du lịch miễn phí cùng vietravel

Vietravel là một trong những đơn vị tiên phong trong việc ứng dụng thương mại tiện tử vào hoạt động kinh doanh và dành được nhiều giải thưởng công nghệ thông tin trong những năm qua. Những hình thức thanh toán trực tuyến tiện lợi kết hợp với các đối tác ngân hàng giúp cho du khách đăng ký tour đơn giản, tin cậy qua website bán tour www.travel.com.vn.

(Nguồn: Vietravel)