728 x 90

Cận cảnh khu vui chơi dành cho cún cưng đầu tiên ở Sài Gòn

Cận cảnh khu vui chơi dành cho cún cưng đầu tiên ở Sài Gòn
Khu vui chơi vận động dành cho cún cưng lần đầu tiên xuất hiện ở Sài Gòn khiến nhiều người thích thú. Đặc biệt với giá vé khá rẻ, chỉ từ 15.000 - 30.000 đồng nên nơi đây luôn đông đúc, nhộn...
CanhDep.net
Khu vui chơi vận động dành cho cún cưng lần đầu tiên xuất hiện ở Sài Gòn khiến nhiều người thích thú.

Đặc biệt với giá vé khá rẻ, chỉ từ 15.000 - 30.000 đồng nên nơi đây luôn đông đúc, nhộn nhịp mỗi cuối tuần.

Khu vui chơi dành riêng cho những chú chó tọa lạc tại một con hẻm trên đường Huỳnh Tấn Phát (quận 7, TP. HCM) được nhiều người lựa chọn vì đây là nơi thú cưng của họ có không gian rộng rãi, thoáng mát và được chơi các trò chơi vận động vui nhộn.

Bà Nguyễn Thị Ngọc Dung (65 tuổi), chủ nhân khu vui chơi độc nhất này cho biết: "Đây được xem là khu vui chơi dành cho những chú chó duy nhất tại Sài Gòn có diện tích 800m2 do tôi tự thiết kế. Xuất phát từ tình yêu với những chú cún nên tôi mới dám táo bạo mở ra một khu vui chơi dành riêng cho loại thú cưng này. Ra đời từ đầu năm 2015 với chi phí khoảng 600 triệu đồng, mục đích của nơi đây là giúp cho những chú chó có được không gian vận động và chủ nhân của nó cũng có thời gian nghỉ ngơi, uống nước trong lúc chờ chú cún của mình vui chơi".

Cận cảnh khu vui chơi dành cho cún cưng đầu tiên ở sài gònKhu vui chơi cho thú cưng với không gian rộng rãi và thoáng mát được nhiều người lựa chọn.

Cận cảnh khu vui chơi dành cho cún cưng đầu tiên ở sài gòn
Bà Dung cũng thường xuyên vệ sinh bể bơi sau khi những chú chó vui đùa dưới nước.

Vì tình yêu chó và nhận thấy hiện nay ở Sài Gòn đang thiếu chỗ vui chơi dành riêng cho loài thú cưng này nên sau nhiều năm ấp ủ ý tưởng, bà Dung mới lên kế hoạch xây dựng. "Ban đầu khi xem các chương trình xiếc trên ti vi, thấy có nhiều vật dụng mà chó rất thích vui đùa, từ đó tôi nảy ra nhiều ý tưởng hơn nữa trong phần thiết kế. Sau khi hoàn thành khu vui chơi này, điều tôi thích nhất là được ngắm nhìn những chú cho dễ thương tung tăng chạy nhảy trong khu vui chơi của chính mình", bà Dung chia sẻ.

Khu vui chơi này được chủ nhân thiết kế với 3 phần, gồm khu vượt chướng ngại vật (chui và nhảy qua vòng tròn), leo cầu thang và bơi lội. Để đưa chó vào khu vui chơi này, chủ nhân phải chi 15.000 đồng/vé giành cho những chú chó nhỏ và 30.000 đồng/vé cho những con chó lớn.

Tuy nhiên, chủ nhân đưa chó đến khu vui chơi thì phải tự dọn vệ sinh khi thú cưng của mình "giải quyết nhu cầu".

Cận cảnh khu vui chơi dành cho cún cưng đầu tiên ở sài gònNước ở bể bơi được vệ sinh, vớt lông chó sau mỗi lần chú chó tắm xong. Sau 2 ngày, nước trong bể sẽ được thay toàn bộ là nước mới.

Cận cảnh khu vui chơi dành cho cún cưng đầu tiên ở sài gòn
Một người phụ nữ thích thú dạy chú cún cưng của mình trong khu vui chơi.
Cận cảnh khu vui chơi dành cho cún cưng đầu tiên ở sài gòn
Khu vực cầu thang vui chơi. Mỗi khu vui chơi đều được gắn biển cảnh báo để chủ nhân bảo vệ và chăm sóc thú cưng của mình.
Cận cảnh khu vui chơi dành cho cún cưng đầu tiên ở sài gònChủ nhân tự dọn vệ sinh sau khi thú cưng "giải quyết nhu cầu".

Giờ mở cửa khu vui chơi này bắt đầu từ 6h - 21h thay vì từ 8h - 17h như trước đây. "Vì nhiều người đi làm nên không có thời gian nhiều nên tôi phải kéo giãn thời gian để họ có thể dẫn thú cưng đi chơi được thoải mái hơn", bà Dung giải thích.

Cũng chính vì thời gian mở cửa khá hợp lý mà nhiều người cứ sau thời gian làm việc lại dắt chó đến đây để vui chơi. "Dắt thú cưng đi chơi cũng là một cách giúp tôi giảm áp lực trong công việc. Khu vui chơi này rất thoáng mát, giá vé vào cũng khá hợp lý nên ngày nào tôi cũng dắt chó đến đây sau giờ làm việc", anh Minh Hải (quận 7) chia sẻ.

Cận cảnh khu vui chơi dành cho cún cưng đầu tiên ở sài gònNhiều chú chó đã tìm được bạn trong khu vui chơi này.Cận cảnh khu vui chơi dành cho cún cưng đầu tiên ở sài gònBên ngoài khu vui chơi có chỗ ngồi để những gia đình đưa cún cưng đến đây có thể nghỉ ngơi, uống nước.

Chủ nhân khu vui chơi còn cho hay, vào cuối tuần khu vui chơi này luôn trong tình trạng "cháy" vé, số lượng chó nhiều nhất lên đến 50 con. Với số lượng nhiều như vây nhưng những chú chó chưa bao giờ va chạm với nhau, bởi chủ nhân phải tự bảo vệ thú cưng của mình. Mỗi khi có người dẫn chó đến, bà Dung phải hỏi chủ nhân về tình hình sức khỏe hay tính cách để có biện pháp xử lý kịp thời.

Cận cảnh khu vui chơi dành cho cún cưng đầu tiên ở sài gònNhiều chú chó đáng yêu được chủ nhân đưa đến khu vui chơi.Cận cảnh khu vui chơi dành cho cún cưng đầu tiên ở sài gònCận cảnh khu vui chơi dành cho cún cưng đầu tiên ở sài gònNgoài dịch vụ vui chơi cho thú cưng, nơi đây còn có cà phê để phục vụ khách, giá cũng tương đương giá vé, dao động từ 15.000 - 35.000 đồng/ly.
Tin Update
  • 15/03/15 15:58 17 loại trái cây những người sống ở xứ lạnh ít biết tới
  • 13/03/15 06:00 Những sinh vật kỳ lạ trên thế giới
  • 11/03/15 10:15 Xao xuyến hình ảnh hoa gạo rực rỡ chào Hè !
  • 06/03/15 14:17 Kinh dị với răng nanh chuột dài như nanh lợn rừng