728 x 90

Bí quyết để xin visa du lịch châu Âu dễ dàng

Bí quyết để xin visa du lịch châu Âu dễ dàng
Việc có cơ hội khám phá nhiều nước chỉ với một visa Schengen đã khiến du lịch châu Âu trở thành điểm đến hấp dẫn với du khách Việt Nam trong thời gian gần đây. Tuy nhiên rào cản lớn nhất là...
CanhDep.net

Việc có cơ hội khám phá nhiều nước chỉ với một visa Schengen đã khiến du lịch châu âu trở thành điểm đến hấp dẫn với du khách Việt Nam trong thời gian gần đây. Tuy nhiên rào cản lớn nhất là xin visa châu Âu, và điều này đã làm khó rất nhiều khách hàng trong việc khám phá và chinh phục lục địa già.

Visa châu Âu cho phép bạn vào 26 nước trong khối bao gồm các nước: Pháp, Ý, Thụy Sĩ, Đan Mạch, Đức, Hà Lan, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Hungary, Ba Lan, Czech, Thụy Điển, Phần Lan, Nauy, Áo, Iceland, Luxumburg, Hy Lạp, Slovenia, Slovakia, Latvia, Malta, Lithuania, Liechtenstein, Estonia, Bỉ.

Thông thường visa du lịch cho phép bạn ở lại tối đa 90 ngày, được ra vào một lần hoặc nhiều lần tùy từng hồ sơ và Đại sứ quán cấp. Tuy nhiên visa Schengen có thể bị giới hạn, chỉ sử dụng được cho một nước (ví dụ như Đan Mạch) hoặc cho nhiều nước hơn như (như Đan Mạch, Phần Lan, Thụy Điển, Na Uy). Trong trường hợp này, người được cấp visa chỉ được phép vào những nước mà họ được phép.

Để xin visa du lịch châu âu dễ dàng, bạn cần chứng minh các vấn đề về: tài chính, công việc, nhân thân và lịch sử du lịch của bạn… Những giấy tờ bạn đưa ra cần đầy đủ, chính xác, logic để thuyết phục Đại sứ quán rằng bạn sẽ trở về Việt Nam sau khi kết thúc chuyến đi.

Rất nhiều người nghĩ rằng chỉ cần thư mời, thư bảo lãnh của người thân, bạn bè, hay đi ghép vào một tour du lịch châu Âu bạn sẽ được cấp visa châu Âu. Lầm tưởng này đã khiến nhiều đương đơn bị từ chối visa.

Umove Travel, chuyên tư vấn thủ tục xin visa châu Âu cũng như các nước khác trên thế giới sẽ giúp việc làm visa của bạn trở nên đơn giản hơn. Công ty còn cam kết sẽ hoàn trả 100% phí dịch vụ nếu visa bị từ chối vì bất kỳ lý do gì. 

Ngoài ra với hệ thống 5 cửa hàng chuyên cung cấp đồ du lịch dã ngoại của Umove sẽ giúp việc chuẩn bị hành trang cho chuyến đi khám phá châu Âu của bạn thuận tiện hơn.
Theo Vnexpress