728 x 90

3 khách nước ngoài có áo phao khi trượt chân tử vong ở Đà Lạt

3 khách nước ngoài có áo phao khi trượt chân tử vong ở Đà Lạt
Lãnh đạo ngành du lịch tỉnh Lâm Đồng cho biết 3 du khách nước ngoài mua tour du lịch mạo hiểm tại thác Dalanta, Đà Lạt đã được trang bị áo phao và mũ bảo hiểm.
CanhDep.net

Theo lãnh đạo Sở Văn hoá Thể thao và Du lịch tỉnh Lâm Đồng, sáng 26/2, 3 du khách nước ngoài (một nam, 2 nữ, quốc tịch Anh) đã đến văn phòng của Công ty du lịch Đam Mê đặt mua tour du lịch mạo hiểm tại thác Dalanta.

Công ty đã giao cho hướng dẫn viên Đặng Văn Sĩ (26 tuổi, Gia Lai) hướng dẫn phụ trách đoàn. Trong quá trình tổ chức tour, công ty đã trang bị áo phao và mũ bảo hiểm cho du khách. 

3 khách nước ngoài có áo phao khi trượt chân tử vong ở đà lạt

Lực lượng cứu hộ tìm kiếm các nạn nhân. Ảnh: Khánh Hương

Theo ông Hoàng Ngọc Huy, Trưởng phòng nghiệp vụ Du lịch, khi tham gia tour đi bộ dã ngoại trong rừng, ba vị khách nước ngoài đã bất ngờ trượt chân ngã khi đang tắm tại thác. Chiều cùng ngày, 3 thi thể người nước ngoài gặp nạn đã được tìm thấy và hiện được đưa về TP HCM bảo quản.

UBND tỉnh Lâm Đồng đã có cuộc họp chỉ đạo các ngành chức năng tập trung khắc phục hậu quả sau tai nạn. Nguyên nhân vụ việc vẫn đang tiếp tục được làm rõ.

Công ty du lịch Đam Mê đã được cấp giấy xác nhận đủ điều kiện tổ chức tour du lịch thể thao mạo hiểm như leo núi vượt thác và đi bộ băng rừng tháng 12/2015.

Anh Phương